อาชญากรรม

หนุ่มคิดขายยาบ้าหวังเอาเงินไปง้อเมียที่หนีไปอยู่กับชายอื่น

โดย nattakarn_l

6 ม.ค. 2566

277 views

             ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี  นำกำลังเข้าจับกุมนายนนท์ อายุ 27 ปี และนายวุ้น อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 6,016 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง  และรถกระบะ 1 คัน  เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า จะมีพ่อค้ายาเสพติดนัดส่งมอบยาบ้ากันริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-กรุงเทพ  ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้า  จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบรถกระบะต้องสงสัยจอดติดเครื่องอยู่ในช่องทางคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพ  จึงแสดงตัวขอตรวจค้นและพบยาบ้าจำนวนมาก  

             นายวุ้น ให้การว่า  มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและทำนา  ส่วนยาบ้ารับมาจากเอเย่นต์รายใหญ่ที่รู้จักกันในพื้นที่ ตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  ในราคาเม็ดละ 17 บาท  เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนเคยเสพและเคยขายยาบ้า จนถูกตำรวจจับ แต่แม่ยอมรับผิดแทน ทำให้ตนสำนึกผิด กลับตัวกลับใจ เลิกเสพเลิกขาย เลี้ยงดูลูกสาวที่ยังเล็ก 2 คน เพราะภรรยาหนีไปมีชายอื่น

           แต่มาคราวนี้ นายนนท์ พี่ชายต่างพ่อ มาขอให้ช่วยติดต่อเอเยนต์เพื่อหายาบ้าให้และขอให้ช่วยขับรถพาพี่ชายมาส่งยาบ้า  ตนจึงช่วยเหลือพี่ชาย จนมาถูกจับ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ คงไม่ถูกจับแบบนี้

              ด้านนายนนท์ ให้การว่า ตนเองมีอาชีพขับรถบรรทุก และเคยเสพยาบ้ามาก่อน  ต่อมามีปัญหาครอบครัว คือภรรยาหนีไปมีชายอื่นถึง  2 ครั้ง  แต่ตนก็ให้อภัย แต่เนื่องจากความเครียด จึงหันไปเสพยาบ้าอีก  ล่าสุด ภรรยาก็หนีไปมีชายอื่นอีก จึงเสพยาบ้าหนักขึ้นวันละ 3-4 เม็ด โดยน้องชายเป็นคนหายาบ้ามาให้  จนกระทั่งเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ตนไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางโซเชียลมีเดีย  หญิงคนดังกล่าวให้ตนหายาบ้ามาให้  ตนจึงติดต่อน้องชายที่เคยขายยาบ้ามาก่อนและรู้จักกับเอเย่นต์ เพราะคิดว่า ถ้าได้กำไรจากการขายยาบ้าครั้งนี้เกือบ 10,000 บาท  ก็จะโอนไปให้ภรรยาที่หนีไป เพื่อจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่ฝันต้องสลาย เพราะถูกจับได้

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายนนท์กับนายวุ้น สองพี่น้อง ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย  และส่งตัวดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News