อาชญากรรม

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรัวยิงอริ 4 นัดกลางตลาดนัด

โดย nattakarn_l

6 ม.ค. 2566

815 views

         เมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ในตลาดนัดช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี  ตำรวจ สภ.บ่อพลอย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบชาวบ้านจำนวนมากที่มาเดินซื้อของ กำลังอยู่ในอาการตื่นตกใจ บริเวณกลางตลาด พบศพนายสมชาย อายุ 59 ปี  ถูกยิงด้วยปืนลูกโม่ .38  เข้าที่ขมับซ้ายและขวา  หัวไหล่ซ้ายและกลางหลัง รวม 4 นัด  ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายวินัย อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโป่งรี  ซึ่งถูกแทงด้วยมีด บาดเจ็บที่ชายโครงซ้าย และไปมอบตัวกับตำรวจ สภ.หนองรี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและอายัดตัวไว้ดำเนินคดี

              น้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ  ผู้เสียชีวิตแวะมานั่งคุยกับตนที่บ้าน  จากนั้นก็ขอตัวกลับบ้าน และแวะซื้อกับข้าวที่ตลาดนัด  แต่ไปเจอกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นคู่กรณีที่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน  จึงมีการชกต่อยกันขึ้น จนบานปลายถึงขั้นใช้ปืนยิงกันจนเสียชีวิต

      ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิต กำลังเดินเลือกซื้อหมูอยู่ในตลาดนัด  แล้วเดินมาเจอคู่กรณีโดยบังเอิญ จากนั้นก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ก่อเหตุทำท่าเหมือนจะชักปืน  ทำให้ผู้เสียชีวิตชักมีดขึ้นมา  ก่อนจะเริ่มตะลุมบอนกัน  มีจังหวะหนึ่งที่ผู้เสียชีวิตพลาดท่าล้มลง  ผู้ก่อเหตุจึงรัวยิงเข้าใส่  4 นัด  

          ทางตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้ก่อเหตุ รวมทั้งพยานแวดล้อม เพื่อใช้ในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News