อาชญากรรม

หนุ่มขี่จยย.ถูกยิงกลางหัวดับ เพื่อนพุ่งเข้ามาช่วยพาซิ่งจยย.ขอกู้ภัยช่วย แต่ไม่ทันการณ์

โดย kanyapak_w

4 ม.ค. 2566

979 views

หนุ่มถูกยิงกลางศีรษะสาหัส เพื่อนตามมารีบขี่จยย.นำส่ง รพ. แต่ไม่ทันการณ์เสียชีวิตก่อน  ตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาตัวคนยิง



เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 4 ม.ค.65  ร.ต.ท.ภวิศ ภาณุเชษฐโยธิน รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ฉลองกรุง  รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณ ปากซอยฉลองกรุง 29 ถนนฉลองกรุง ทิศทางมุ่งหน้าแยกเจ้าคุณทหาร แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ฉลองกรุง  กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก จอดอยู่มีคราบเลือดติดที่หน้ารถ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายฟ้าเรน อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงที่กลางศีรษะ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน



สอบถามนายสมโภชน์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ประจำจุดฉลองกรุง ให้การว่า ขณะกำลังจะออกปฎิบัติหน้าที่ไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเจ้าคุณทหาร เมื่อผ่านมาถึงแยกอุตสาหกรรมลาดกระบัง  จู่ๆก็มีชายสองคนขี่รถจักรยานยนต์มาตามและโบกเรียกเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงได้จอดรถและสอบถามจนทราบว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบเข้าช่วยเหลือและประสานหน่วยกู้ชีพฯทันที แต่เนื่องจากคนเจ็บหมดสติ หน่วยกู้ชีพจึงทำการปั้มหัวใจนานกว่า 20 นาทีไม่เป็นผลสุดท้ายชายคนดังกล่าวเสียชีวิต เบื้องต้นตรวจพบแผลกระสุนปืนที่กลางศีรษะ







จากการสอบสวนเพื่อนที่ขับขี่รถจยย.นำผู้เสียชีวิตมาให้การว่า จุดเกิดเหตุที่ผู้ตายถูกยิงอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร อยู่ช่วงซอยวัดทิพพาวาส (ซอยฉลองกรุง 53 ) ซึ่งขณะขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางนั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นก็เห็นนายฟ้าเรน ฟุบก้มหน้านั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนน เมื่อเข้าไปดูก็เห็นว่าถูกยิงที่ศีรษะ ตนจึงได้จอดรถทิ้งไว้ และรีบนั่งคร่อมขี่รถจักยานยนต์ของนายฟ้าเรน เพื่อพาไปส่งโรงพยาบาล เมื่อมาถึงบริเวณซอยฉลองกรุง 29 พบรถกู้ภัยฯ จึงได้เรียกให้จอดขอความช่วยเหลือ







เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News