อาชญากรรม

ผบ.ตร.ยันคดีทุนจีนสีเทาไม่มีมวยล้มต้มคนดู ขณะที่ชูวิทย์ประกาศจะแฉจนกว่าจะได้ ผบช.น.คนใหม่

โดย nattakarn_l

31 ธ.ค. 2565

174 views

             พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์   นำข้อมูลเกี่ยวกับทุนจีนสีเทามาเปิดเผยทางเฟซบุ๊กส่วนตัวและตั้งข้อสังเกตว่า มีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องในลักษณะการรับสินบน  ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ระบุว่า  ที่ผ่านมามีการดำเนินคดี  แจ้งข้อหากับทุกฝ่ายมาโดยตลอด  และบางสำนวนที่มีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องก็ได้พิจารณาส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อให้พิจารณาแล้ว  รวมยังตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงด้วย  ส่วนข้อมูลที่นายชูวิทย์นำมาเผยแพร่ ทางตำรวจก็มีข้อมูลอยู่แล้ว  และยืนยันว่าไม่ได้ละเว้นการปฏิบัติหน้านี้  คดีนี้ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ใครทำผิดก็ต้องดำเนินการเด็ดขาด โดยไม่เลือกปฏิบัติ

               ขณะที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  ยังแฉต่อเนื่องส่งท้ายปี โดยโพสต์รูปภาพที่ระบุว่า เป็นห้องแลกเงินในบ่อนการพนันของเครือข่ายนายตู้ห่าว  ซึ่งวันที่ในกล้องระบุวันที่ 19 ตุลาคม 2565 ก่อนเกิดเหตุที่ผับจินหลิงเพียง 1 สัปดาห์ ซึ่งนายตู้ห่าวและหลานชายกำลังเดินตรวจงานและเข้าออกภายในห้องแลกเงิน

            นายชูวิทย์ ยังระบุว่า หลังปีใหม่จะแฉอีก ไปจนถึงเลือกตั้ง และจะถล่มคะแนนเสียงกรุงเทพฯ ให้เห็นว่าใครทำอะไรไว้ จนกว่าจะหาผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่เข้ามาทำงานได้  และยังโพสต์ส่งท้ายว่า “วันนี้ส่งท้ายปีเก่า เตรียมฉลองรับตำแหน่งหลังปีใหม่ได้เลย”

คุณอาจสนใจ

Related News