อาชญากรรม

รวบแก๊งชายขืนใจเด็กหญิงต่อเนื่องนานกว่า 4 ปี ถ่ายคลิปขายบนโลกออนไลน์

โดย paranee_s

28 ธ.ค. 2565

1.1K views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย บก.ป. ร่วมกันจับกุม 3 ผู้ต้องหา ได้แก่ 1. นายจําลักษณ์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหากระทำผิดฐาน กระทำชำเราเด็ก อายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ได้ที่ริมถนนบ้านหนองประดู่ ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี


2. นายตฤน อายุ 18 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ สถานที่จับกุม ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล


3. นายอาสัน อายุ 49 ปีผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น หรือส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กฯ จับกุมได้ที่ ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูลเช่นกัน


เนื่องจากตำรวจสอบสวนกลาง ได้ทำการสืบสวนผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่คลิปสื่อลามกอนาจารเด็กในสื่อโซเชียลมีเดีย


โดยตรวจสอบพบว่าเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 มีกลุ่มไลน์จำนวนกว่า 20 กลุ่ม เผยแพร่คลิปสื่อลามกอนาจารเด็กภายในกลุ่มไลน์ โดยมีสมาชิกรวมกว่า 7,000 คน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีบัญชีไลน์ที่เป็นแอดมินกลุ่มไลน์ ทำหน้าที่เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กลงในกลุ่ม โดยจะโพสต์ขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กที่มีการร่วมเพศกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ในราคาคลิปละ 200 บาท และจะคิดค่าเข้าเป็นสมาชิกในกลุ่มไลน์แต่ละกลุ่ม ในราคากลุ่มละ 200 บาท


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งดำเนินการสืบสวน โดยได้มีการใช้ระบบฐานข้อมูลจากศูนย์ Big Data สืบสวน ติดตามตัวผู้กระทำความผิด จนภายหลังทราบว่า นายอาสัน เป็นเจ้าของบัญชีไลน์ที่ทำหน้าที่เป็นแอดมิน และมีนายตฤน ลูกชาย เป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่ใช้รับโอนเงิน ที่ได้จากการขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กพร้อมกันนี้


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการตรวจสอบบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปภายในกลุ่มไลน์ดังกล่าว โดยพบว่า นายจำลักษณ์ ปรากฏอยู่ในคลิป โดยผู้ต้องหาได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว


เมื่อสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายจําลักษณ์ ให้การรับว่าตนเองได้กระทำชำเราเด็กหญิงจริง โดยกระทำชำเราเด็กหญิงพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอนานต่อเนื่อง 4 ปี ตั้งเเต่ปี2561 – 2565


ในส่วนของนายอาสัน ให้การรับว่าตนเองเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ดังกล่าวจริง โดยเป็นผู้เผยแพร่ และโพสต์ขายคลิปสื่อลามกอนาจารเด็กในกลุ่มไลน์ มีรายได้ประมาณเดือนละ 40,000 บาท อีกทั้งยังให้การรับเพิ่มเติมว่าตนเองได้กระทำชำเราหลานของตนเอง ซึ่งมีอายุ 9 ขวบ นานถึง 4 ปีเช่นกัน

คุณอาจสนใจ