อาชญากรรม

ภรรยาชาวเมียนมาร้องสามีถูกจยย.ย้อนศรเฉี่ยวชนและทำร้ายจนสมองบวมเสียชีวิต

โดย nattakarn_l

25 ธ.ค. 2565

211 views

            ความคืบหน้ากรณีนายทู อายุ 42 ปี ชาวเมียนมา ปั่นรถจักรยานขึ้นสะพานคลองเจ้า อ.บางน้ำเปรี้ยว  จ.ฉะเชิงเทรา ฝั่งขาเข้า กทม. แล้วถูกชายไทยขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นสะพานมาเฉี่ยวชน  ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ พาคนมารุมกระทืบนายทู และยังทำร้ายร่างกายพลเมืองดีที่พยายามเข้าไปห้ามปราม ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา  โดยนายทูบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในวันรุ่งขึ้น  ซึ่งมีการแชร์เรื่องนี้ในโซเชียลชาวฉะเชิงเทราอย่างมาก และคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่  พร้อมกับฝากตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว ช่วยติดตามจับุกมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย

            ล่าสุด ช่วงเย็นวันนี้ (23 ธ.ค.) ร่างของนายทู ถูกนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดคลองเจ้า  อ.บางน้ำเปรี้ยว  จ.ฉะเชิงเทรา   โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า  เกิดจากสมองบวมกดเบียดเลือดออกใต้เยื้อหุ้มสมอง จากการบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยมีภรรยาและเพื่อนร่วมงานชาวเมียนมา มาร่วมพิธี  ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่จะปิดฝาโลง ภรรยาได้โทรศัพท์วีดีโอคอลคุยกับลูกชายลูกสาวที่ประเทศเมียนมา ให้ดูหน้าพ่อเป็นครั้งสุดท้าย  บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ภรรยาร้องไห้จนเกือบจะเป็นลมเพราะเสียใจที่ต้องสูญเสียสามี

               สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตผ่านล่าม เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุ สามีเลิกงานแล้วปั่นรถจักรยานออกมาจากโรงงาน เพื่อกลับห้องพักเหมือนปกติทุกวัน แต่เวลาผ่านไปนาน สามียังไม่กลับถึงบ้านสักที จึงโทรศัพท์ไปหา แต่ก็ไม่รับสาย จนกระทั่งมีเบอร์โทรศัพท์ของสามีโทรมาหา มีผู้แจ้งว่า สามีถูกทำร้ายและรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธโสธร  ตนจึงรีบไปหา แต่สามีอาการหนักมาก และเสียชีวิตในที่สุด ตนจึงอยากเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนที่ทำร้ายสามีของตน  ส่วนร่างของสามี หลังจากฌาปนกิจแล้ว ก็จะเก็บกระดูกไว้ เพื่อนำกลับบ้านเกิดด้วยกัน

คุณอาจสนใจ

Related News