อาชญากรรม

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มองไม่เห็นรถบรรทุกเหล็กจอดข้างทาง ชนท้ายเสียชีวิต

โดย nattakarn_l

23 ธ.ค. 2565

558 views

           ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกเหล็ก ที่จอดเสียริมถนนพระรามสอง   ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนพระรามสอง ขาลงใต้   กิโลเมตรที่ 58+700  หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม  

           ในทีเกิดเหตุ พบร่างนายธีรภัทร อายุ 22 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่งคร่อมเบาะรถจักรยานยนต์ของตัวเอง สวมหมวกกันน็อก แขนขาและคอหัก  รถจักรยานยนต์มุดเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก  โดยคนขับรถบรรทุกรอให้การในที่เกิดเหตุ

                คนขับรถบรรทุกเล่าว่า กำลังบรรทุกเหล็กจากจังหวัดสมุทรสาคร มุ่งหน้ากลับจังหวัดพังงา  พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียแบตเตอรี่หมด  จึงจอดข้างทางเพื่อรอช่างมาซ่อม และไปนอนรอในรถ   ขณะกำลังนอนหลับ  มีคนมาเรียกบอกว่าเกิดอุบัติเหตุ  จึงลงมาดูท้ายรถ   พบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิต

           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธีรภัทร ทำงานที่บ่อกุ้งของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม  ก่อนเกิดเหตุออกเวรกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ตำบลแม่กลอง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  สันนิษฐานว่านายธีรภัทร มองไม่เห็นว่ามีรถบรรทุกจอดอยู่ข้างทาง  เนื่องจากไฟรถบรรทุกดับสนิท เพราะแบตเตอรี่หมด ทำให้ชนท้ายอย่างแรง โดยเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกและผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News