อาชญากรรม

แม่ขอความเป็นธรรม ลูกขี่จยย.ชนท้ายรถอีแต๊กไม่ติดไฟท้ายเสียชีวิต คนขับหนีไม่รับผิดชอบ

โดย nattakarn_l

17 ธ.ค. 2565

1.8K views

              นางอบเชย   อายุ 40 ปี ชาว ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย วัย 17 ปี  ที่ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถอีแต๊กที่ไม่ติดไฟท้ายทำให้เสียชีวิต

            โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.65 ช่วงใกล้ค่ำ บริเวณถนนสายลานสัก-ระบำ   บ้านเขาปีกไก่ดำ  อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  หลังเกิดเหตุ คนขับรถอีแต๊กหลบหนีไป ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกชาย ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และใกล้เคียง เพื่อตามหาคนขับรถอีแต๊กคันดังกล่าวมาสอบปากคำ  รวมทั้งเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำด้วย

              นางอบเชย บอกว่า รถอีแต๊กคันดังกล่าว ไม่ติดไฟท้าย และยังวิ่งบนถนนในช่วงค่ำ ทำให้รถที่ตามหลังมาชนท้าย ตอนนี้ลูกชายจากไป 21 วันแล้ว แต่แม่ยังทำใจไม่ได้  เพราะลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว และเป็นเหมือนดวงใจของแม่  จึงไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับลูกของใครอีก  พร้อมกับจุดธูปบริเวณจุดเกิดเหตุ ให้ดวงวิญญาณของลูกตามหาคู่กรณีให้เจอ

               ด้านเด็กชายโอ อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการร์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองขี่รถมากับเพื่อน ส่วนนายไผ่ ผู้เสียชีวิต  ขี่รถอีกคัน นัดกันจะไปที่เขื่อนทับเสลา ตอนนั้นใกล้ค่ำแล้ว   ผู้เสียชีวิตจึงเร่งเครื่องแซงหน้ารถของตนขึ้นไป  ก่อนจะไปชนท้ายรถอีแต๊ก เนื่องจากไม่มีทั้งไฟท้ายและไฟหน้า  หลังเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนๆรีบนำนายไผ่ส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้  

               ขณะที่กล้องหน้ารถของพลเมืองดี สามารถจับภาพของรถอีแต๊กที่คาดว่าจะเป็นคันเกิดเหตุได้ เพราะอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่กี่นาที  พบว่ารถอีแต๊กคันดังกล่าวไม่มีไฟสัญญาณและขับในเวลาค่ำมืด จนผู้ใช้รถคันอื่นแทบมองไม่เห็น ส่วนกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ไม่สามารถจับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุได้

             ด้านนายอนุพันธ์ สารสุวรรณ์ กำนันตำบลระบำ ได้ให้ความช่วยเหลือแม่ผู้เสียชีวิตเบื้องต้น พร้อมประกาศว่า หากใครเจอเบาะแสรถอีแต๊กคันดังกล่าว ให้แจ้งมา ที่กำนัน จะมีรางวัลให้ 10,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News