อาชญากรรม

นักเรียนรร.ดังปทุมฯร้อง พบชายลากมกจอดรถโชว์อวัยวะเพศหน้าป้ายรถเมล์ถึง 2 ครั้ง

โดย taweelap_b

16 ธ.ค. 2565

304 views

วันนี้ (16 ธ.ค. 65) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยในกลุ่ม “เตือนภัย กลุ่มหลัก [ข่าวสาร] บ้านเรา ถนนไสวประชารัฐ ลำลูกกา คลอง 4” ระบุว่า พบ ชายลามกขับรถ ทะเบียนรถ 6ฮ-0708 ไม่สวมกางเกง แก้ผ้าออกมาโชว์อวัยวะเพศ บริเวณป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี บุคคลดังกล่าวเป็นอันตรายต่อลูกหลาน ใครพบเห็นวอนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


ทีมข่าวออนไลน์ได้สอบถามไปยัง นักเรียนหญิงชั้นมัธยมผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า  ช่วงเวลาเลิกเรียนประมาณ 4 โมงเย็น ขณะที่กำลังยืนรอรถเมล์กลับบ้านที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียน มีรถยนต์รถยนต์สีขาวคันขับมาจอด จากนั้นเปิดประตูรถแล้วยื่นขาออกมาจากตัวรถ โดยที่ไม่ได้สวมใส่กาง สวมเพียงแค่เสื้อ ตั้งใจโชว์อวัยวะเพศอย่างโจ่งแจ้ง ซ้ำยังจ้องหน้ามองนักเรียนที่ยืนรอรถอยู่บริเวณนั้นจำนวนมากอยู่สักพัก เพื่อให้มั่นใจว่ามีคนเห็น ก่อนจะขับรถออกไป


ลักษณะของผู้ก่อเหตุ เป็นชายผมยาวถึงประมาณต้นคอ สวมหน้ากากอนามัย ดูมีอายุแต่ไม่ได้แก่มาก รูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งหากย้อนกลับไป เมื่อวันพุธ (14 ธ.ค.) ที่ผ่านมา นักเรียนหญิงผู้เห็นเหตุการณ์ได้เคยพบบุลคลดังกล่าวมาแล้วหนึ่งครั้ง ที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าห้างบิ๊กซี คลอง4 ด้วยความตกใจจึงไม่ได้ถ่ายรูปไว้ แต่สามารถจำลักษณะของผู้ก่อเหตุ ทะเบียนรถ แสดงพฤติกรรมลามกที่เปิดประตูรถโชว์อวัยวะเพศก่อเหตุในลักษณะคล้ายคลึงกัน


เมื่อนักเรียนหญิงเอาเรื่องไปแจ้งครูที่โรงเรียน ด้านครูตอบกลับมาว่ามีนักเรียนหญิงรุ่นพี่เจอเหตุการณ์แบบนี้มาแจ้งแล้วเช่นเดียว ด้วยความรู้สึกหวาดกลัว และไม่ปลอดภัย ที่มักเจอผู้ก่อเหตุวนเวียนแสดงพฤติกรรมลามกในพื้นที่สาธารณะ โดยเฉพาะบริเวณป้ายรถเมล์ริมถนน จึงเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาพี่สาว


พี่สาวของนักเรียนหญิง จึงออกมาโพสต์เตือนภัยคนในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงให้ระวังตัว พร้อมทั้งอยากให้ช่วยกันสอดส่อง หากพบเห็นอีกให้ช่วยกันแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจ

Related News