อาชญากรรม

ชายคลั่ง ถูกเมียบอกเลิก บุก รร.บุรีรัมย์ หวังใช้ลูกเป็นตัวประกัน ครูรีบต้อนเด็กเข้าห้อง ป้องกันเหตุร้าย

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2565

2.1K views

รวบหนุ่มคลั่งในโรงเรียน คาดจะใช้ลูกเป็นตัวประกันคืนดีกับเมีย ด้านเมียเผย เคยเอาปืนมาขู่แต่ลั่นใส่มือตัวเอง พยายามง้อแต่ไม่สำเร็จ ก่อนไปหาลูก ครูรีบต้อนเด็กออกจากห้องเรียนกลัวเกิดเหตุร้าย เผยคำพูดชวนขนลุกเด็ก 7 ขวบบอกพ่อคลั่งใน รร.หนูยังไม่อยากตาย


วานนี้ (14 ธ.ค. 65) เวลา 11.30 น. ตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.นางรอง ว่ามีคนคลุ้มคลั่งอยู่ในห้องเรียนชั้น ป.2 เกรงว่าเด็กจะเป็นอันตราย จนท.จึงนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ ตำรวจพบนายก้อง อายุ 35 ปี กำลังคลุ้มคลั่ง ร่ำไห้กอด ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาวของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ตำรวจจึงเข้าชาร์จ แยกตัวลูกออกมาเพราะเกรงจะได้รับอันตราย


จากนั้น ตำรวจได้นำตัวนายก้องมาที่ สภ.นางรอง เพื่อระงับสติอารมณ์ ระหว่างถูกควบคุมตัวอยู่นั้น  นายก้องร้องไห้ มีอาการคล้ายกับการคลุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้น จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นายก้องให้การว่า ถูกภรรยาตัวเองบอกเลิก แยกกันอยู่กันนานกว่า 6 เดือน ตนไปเช่าบ้านอยู่


แต่อดคิดถึงภรรยาไม่ได้ เพราะอยู่กินกันมานานถึง 11 ปี พยายามตามง้อภรรยาหลายครั้ง แต่ถูกปฏิเสธ ยอมรับว่าเครียด จึงตั้งใจจะมาระบายความในใจกับลูก ไม่คิดจะทำร้ายใคร ตอนนี้ยังหวังว่าภรรยาจะเห็นใจ ให้กลับไปอยู่ด้วยกันอีก

-----------

ตำรวจได้เรียก น.ส.วรรณ (ภรรยานายก้อง) มาสอบถาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางวรรณ เล่าว่า สาเหตุที่บอกเลิกกับสามี เพราะชอบทำร้ายเวลาเมาสุรา พยายามเตือนแล้วหลายครั้ง จึงตัดสินใจบอกเลิก


ต่อมา สามีพยายามมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมเพราะเข็ด และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา สามีถือปืนปากกามาขู่ บอกว่าจะยิง แต่ปืนเกิดลั่นใส่มือของตัวเองได้รับบาดเจ็บ ไม่คิดว่าจะมาหาลูกสาวที่โรงเรียน คาดว่าสามีน่าจะจับลูกออกจากโรงเรียนเพื่อเอาเป็นตัวประกัน หวังจะคืนดีกับตน หลังจากนี้จะระวังมากขึ้น ยืนยันไม่เอาคืน

-----------

สอบสวนครูในโรงเรียน ทราบว่า ปกติโรงเรียนจะเข้มงวดบุคคลเข้าออกโรงเรียน ตามแผนเผชิญเหตุ ที่ร่วมซ้อมกันมากับตำรวจ สภ.นางรอง ตอนนั้นได้มีชาย 2 คน มาพบยามที่หน้าประตู บอกว่าจะมาหาลูกสาว


เมื่อตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นพ่อเด็กจริง ยามจึงให้เข้ามาเพียงคนเดียว โดยพ่อได้ถือพิชซ่าติดมาด้วย บอกว่าจะเอามาฝากลูกสาว ช่วงนั้นเป็นเวลาพักเที่ยงของเด็ก เห็นนายก้องนั่งคุยกับลูก ไม่นานก็ร้องไห้ พร้อมกับกอดลูกสาว แล้วฟูมฟายเสียงดังขึ้น จึงรีบต้อนเด็กในห้องเรียนออกจากห้องตามแผนฯ แล้วโทรแจ้ง ผอ.โรงเรียน ก่อนจะแจ้งตำรวจ ประมาณ 5 นาที ตำรวจจึงเข้ามาควบคุมตัวได้ทันการณ์


ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน 'ทีโอเอ' กล่าวว่า ครูต้องให้นายก้องเข้ามา เพราะเป็นผู้ปกครองเด็ก แต่ครูต้องเฝ้าระวัง ซึ่งครูประจำชั้นก็ได้ทำตามขั้นตอน หลังจากพ่อของเด็กเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่ง


ครูประจำชั้นได้แยกเด็กออกไปจากห้องนั้นทันที จากนั้นได้สั่งให้ครูนักเรียนชั้นอนุบาล เอาเด็กทั้งหมดไปรวมกันที่อาคารเอนกประสงค์ โดยให้เหตุผลเด็กว่าจะไปทำกิจกรรม ระหว่างนั้นได้มีการประสานกับตำรวจไว้แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรง


แต่หากไม่มีการวางแผน หรือเกิดการล่าช้ามากกว่านี้ อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ โดยเฉพาะคำพูดของเด็กที่พูดออกมาระหว่างที่พ่อฟูมฟายว่า “หนูยังไม่อยากตาย” คาดว่าพ่ออาจจะพูดอะไรบางอย่างที่ลูกพูดคำนั้นออกมา


ด้าน พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการซ้อมแผนเผชิญเหตุเอาไว้แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าครูทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถประสานตำรวจก่อนจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

-----------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sjY_wBTPVLo

คุณอาจสนใจ

Related News