อาชญากรรม

สารภาพเสพยาก่อนเผาบ้าน หญิงไลฟ์สดร้องไห้ข้างกองไฟ ล่าสุด จนท.คุมตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหาวางเพลิง

โดย nutda_t

12 ธ.ค. 2565

397 views

ที่ จ.อุบลราชธานี จากกรณี สาวอุบลวัย 31 ปี นั่งร้องไห้ขอโทษครอบครัวข้างกองไฟในบ้านระบายความในใจ ไม่อยากอยู่กับมัน มันบังคับทุกสิ่ง มันเป็นคนทำลายชีวิตหนู ก่อนเกิดเพลิงไหม้ บ้านพักอาศัย 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่ ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ช่วงกลางดึกวันที่ 11 ธ.ค. 65



ล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ คงศักดิ์ตระกูล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี เร่งสั่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี และ ตรวจหาสารเสพติด นางสาวสุกัญญา โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัว นางสาวสุกัญญา มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี หลังจากออกจากโรงพยาบาล



โดยเบื้องต้นรับแจ้งว่า นางสาวสุกัญญา ยังคงมีอาการคล้ายคนเมา แม้ผ่านมาหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่า มีผลเป็นบวกโดยนางสาวสุกัญญาได้ให้การรับสารภาพว่า เสพยาติดก่อนเกิดเหตุ ส่วนเรื่องของการวางเพลิงเผาทรัพย์สินในขั้นต้นนางสาวสุกัญญาก็ได้ให้การรับสารภาพเช่นเดียวกัน



แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา วางเพลิงเผาทรัพย์ ต่อ นางสาวสุกัญญาเพราะยังอยู่ในอาการสับสน มีเพียงคำรับสารภาพในชั้นสืบสวนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมนางสาวสุกัญญาฯ ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และนำตัวไปควบคุมไว้ก่อน หากพบว่า อาการดีขึ้นหรือสามารถให้การได้จะทำการสอบสวนขยายผลกรณีวางเพลิงและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News