อาชญากรรม

รวบไรเดอร์ขี้ยา ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 ปี นานกว่า 2 ปี สารภาพเลียนแบบหนังโป๊

โดย paranee_s

11 ธ.ค. 2565

357 views

ชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. ได้รับแจ้งเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายตี๋ อาชีพไรเดอร์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นทาสยาเสพติด ลงมือก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงของตนเอง โดยใช้กำลังและข่มขู่จะทำร้ายร่างกายหากบอกผู้อื่น


ซึ่งกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่เหยื่ออายุเพียง 12 ปี เป็นเวลากว่า 2 ปี เดือนละ 2-3 ครั้ง ซ้ำร้ายยังมีหลาย ๆ ครั้งกระทำต่อหน้า น้องสาวของเหยื่อ อายุ 8 ปี จนครั้งสุดท้ายเมื่อ วันที่ 13 เม.ย. 65 น้องสาวที่นอนอยู่ข้างๆ พยายามดันตัวให้นายวิเชียรฯเลิกข่มขืนพี่สาว ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ผู้เสียหายตัดสินใจหนีออกจากบ้านและไปแจ้งคุณครูที่โรงเรียน


คุณครูจึงเข้าร้องเรียน ทำให้ตำรวจเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย และอยู่ในความดูแลของรัฐ จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่าอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือผู้เสียหาย น้องสาว แม่ผู้เสียหาย และแฟนใหม่แม่ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงผู้เสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป และยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้ จึงได้ประสาน ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศอ.ปส.ตร.) ชุดที่ 5 เร่งรัดดำเนินการเกรงว่าจะเป็นภัยต่อเด็ก และมารร้ายต่อสังคม


ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 16.10 น. พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร., ผอ.ศอ.ปส.ตร. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ร่วมกับชุด ศอ.ปส.ตร. และ ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวิเชียร หรือตี๋ อายุ 42 ปี อยู่บ้านย่านถ.จันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพ ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี”


โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนพลับพลาไชย ข้างวัดเทพศิรินทร์ แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร และจากการตรวจสอบปัสสาวะของ นายวิเชียรฯ เบื้องต้นผลพบสารเสพติด


ซึ่งในชั้นจับกุม นายวิเชียร หรือตี๋ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า “ตนติดยาเสพติดชอบเสพยาบ้าและนั่งดูหนังโป๊ ทำให้เกิดมีอารมณ์และลงมือข่มขืนลูกสาวตนเอง โดยจะทำเลียนแบบในหนังโป๊


ยอมรับว่าทำมาตั้งแต่ เมื่อ พ.ศ. 2563 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาประมาณ 2-3 ปี แล้ว ส่วนยาเสพติดนั้นตนเองจะซื้อบ้ามาจากกลุ่มไรเดอร์ในพื้นที่ที่เป็นคนคอยหามาขายให้กับกลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน โดยจะซื้อยาบ้ามาเสพทีละ 5 เม็ด” จากนั้นจึนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ