อาชญากรรม

ดับ 3 ราย เจ็บ 4 บึ้มรางรถไฟซ้ำจุดเดิมสงขลา แม่ทัพภาคที่ 4 วอน อย่าทำคนบริสุทธิ์ ชาวบ้านกลัวจนไม่กล้ากรีดยาง

โดย kanyapak_w

6 ธ.ค. 2565

272 views

คืบหน้าล่าสุดกรณีระเบิดรางรถไฟที่ จ.สงขลา ซ้ำจุดเดิม แล้วมีรายงานพบผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย ล่าสุด พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ และประชุมร่วมกับหัวหน้าหน่วยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย และเจ้าหน้าที่รถไฟ เพื่อสรุปเหตุการณ์ ประเมินสถานการณ์ และวางแผนการทำงานร่วมกันในการเข้าไปเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะการนำร่างของพนักงานรถไฟทั้ง 3 ราย ออกจากจุดเกิดเหตุให้เร็วที่สุด และปลอดภัยที่สุด เนื่องจากขณะนี้บริเวณจุดเกิดเหตุยังเป็นพื้นที่อันตราย




นอกจากนี้เหตุการณ์นี้ยังได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเป็นอย่างมาก โดยชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. และเสียงของระเบิดดังเหมือนกับตอนที่ระเบิดรถไฟ โดยเมือนี้เจ้าหน้าที่ของการรถไฟได้เข้าไปกู้โบกี้ และซ่อมแซมรางที่เสียหายตลอดทั้งคืน และทำงานกันอย่างเต็มที่




พร้อมกับฝากไปไปยังผู้ก่อเหตุว่า อย่าทำกับผู้บริสุทธิ์ โดยเฉพาะชาวบ้านในพื้นที่บ้านท่าโพธิ์ ตอนนี้กลัวมาก หลังจากที่เกิดระเบิดซ้ำสองชาวบ้านที่ไปกรีดยางหลายคนไม่กล้าเข้าไปเก็บน้ำยาง เพราะกลัวและมีการปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุด้วย




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,สงขลา ,ระเบิด ,รถไฟ

คุณอาจสนใจ

Related News