อาชญากรรม

เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่งจยย. เฉี่ยวกันเอง เด็กหญิงวัย 14 ดับ 1 เจ็บ 5

โดย kanyapak_w

5 ธ.ค. 2565

417 views

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม รองผกก.สอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเลียบรันเวย์ สุวรรณภูมิ สาย 3 หลักกิโลเมตรที่ 2.5 ขาออก มุ่งหน้าบางนาตราด ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ




ที่เกิดเหตุพบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งอยู่ริมถนน ที่กลางถนนพบร่างเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 4 ราย ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ สภาพถูกชนด้านท้ายได้รับความเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพแต่งซิ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และห่างออกไปที่รอถนนพบรถจักรยานยนต์อีกจำนวน 4 คันสภาพพังเสียหาย




จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ที่ขี่รถตามหลังมา เล่าว่า มีกลุ่มรถจักรยานยนต์เกือบ 20 คันขี่มากลับรถตรงไฟแดง และพากันรวมกลุ่มขับขี่กันออกมาอย่างเร็วจนมาเกิดเหตุดังกล่าว แต่ตนไม่เห็นว่าตอนชนกันนั้นไปชนรถชาวบ้านหรือว่าชนกันเอง หลังเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่เหลือก็พากันขี่หลบหนีไป เหลือแต่คันที่ขี่ไม่ได้แล้วจอดทิ้งไว้




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ขับขี่ทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News