อาชญากรรม

กระบะชนกระบะ สาววัย 21 เจ็บ คนขับอ้างแค่เฉี่ยว จับเป่าแอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ด

โดย kanyapak_w

4 ธ.ค. 2565

448 views

เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 4 ธ.ค.65 ร.ต.อ.หญิงจริยา ทองย้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าปั้มน้ำมันบางจาก กม.5 ฝั่งขาเข้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ มาสด้า สีขาวหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ภายในร่องน้ำฝั่งขาเข้าสัตหีบ อีกฝั่งถนนพบรถยนต์กระบะ อีซุซุ สีเทาสภาพพังยับเยินทั้งคันอัดอยู่กับรถแบคโฮ ที่จอดอยู่ ภายในรถมีผู้ได้รัยบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา น.ส.ธนัทธารินทร์ อายุ 21 ปี มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณข้อศอกและขาท่อนบนผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลและยังพบรถที่จอดอยู่ 1 คันได้รับความเสียหาย และมีเสาไฟฟ้าบนถนนอีก 1 ต้น ล้มอยู่




จากการสอบถาม นายฐิติวิชญ์ คนขับรถยนต์กระบะ มาสด้า สีขาว เล่าว่าขับรถมาจากทาง กม.10 ต.พลูตาหลวง ส่วนรถอีกคันหนึ่งอยู่ข้างหน้า ซึ่งไม่ได้ชนแต่อย่างใด เพียงแค่เฉี่ยวและรถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว




เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญคนขับรถคันดังกล่าวมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.สัตหีบ และเป่าแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณสูงถึง 143 มก./เปอร์เซ็น จึงได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News