อาชญากรรม

แม่แจ้งความลูกหายนับ 10 วัน พบอีกทีเป็นศพถูกฆ่า ฝังในร่องน้ำกลางสวนชาวบ้าน

โดย paranee_s

3 ธ.ค. 2565

895 views

วันนี้ (3 ธ.ค. 65) ร.ต.อ.เสน่ห์ ชมฉิมพลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพฝังอยู่ในสวน บ้านเฉลาโสง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นสวนและเป็นไร่อ้อยของ นางบุญทิ้ง อายุ 58 ปี หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง บริเวณร่องน้ำกลางสวนที่ติดกับไร่อ้อย พบศพชายทราบชื่อต่อมา นายธิติศักดิ์ อายุ 26 ปี เป็นคนในหมู่บ้านที่พ่อแม่แจ้งหายไปเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา


ใกล้กันพบเชือกไนลอนสีเขียวยาวประมาณ 100 เซนติเมตรหล่นอยู่ จากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบบริเวณลำคอมีรอยเชือกคัดคอ ข้อมือและข้อเท้า มีหญ้ามัดติดกันเอาไว้ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 8-10 วัน


สอบถามนางบุญทิ้ง เจ้าของที่ดินที่พบศพ และเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ตนไม่ได้มาสวนมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา วันนี้มีความรู้สึกแปลก อยากจะไปดูไร่อ้อยที่อยู่ติดกับสวนของตน


พอย่างก้าวเข้ามาในเขตสวน เห็นหญ้ารก รู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาทันที เมื่อเดินไปอีกมีความรู้สึกอยากจะมองไปที่ร่องน้ำในสวน เห็นสิ่งของถูกฝังอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขถูกเอามาฝังไว้ แต่เป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเป็นสุนัขส่วนใหญ่ชาวบ้านเขาจะกินกัน ไม่น่าจะเอามาฝังทิ้งแบบนี้ พอคิดได้ว่าไม่ใช่สุนัข และน่าจะเป็นนายธิติศักดิ์ ที่แม่แจ้งหายก่อนหน้านี้ จึงเกิดอาการขนลุกซู่ เดินตัวปลิวมาบอกให้ผู้ใหญ่บ้านทันที


ด้านนางลิ้ม อายุ 58 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนกับสามีแยกทางกันอยู่ ลูกชายจะอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนตนแยกไปมีครอบครัวใหม่


โดยปกติลูกชายจะไปขอเงินกับแม่เป็นประจำ และครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา ลูกชายไปขอเงิน แล้วหายตัวไปตั้งแต่วันนั้น จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านไทร และ สภ.ปะคำ เผื่อจะมีคนพบเห็น แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ลูกชายคนถูกฆ่าตาย ตนไม่ทราบ ปกติลูกชายจะชอบดื่มสุรา ไม่มีงานทำ แต่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน


ทั้งนี้ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จะเร่งสืบสวนและติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการทะเลาะกันก่อน แล้วเอาศพมาฝังอำพรางคดี

คุณอาจสนใจ

Related News