อาชญากรรม

ยายช้ำ หลานวัย 13 ถูกชายในหมู่บ้านลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ด้านตำรวจเร่งสอบปากคำเด็กหญิง รวบรวมหลักฐานดำเนินคดี

โดย nattakarn_l

1 ธ.ค. 2565

461 views

           พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ  พร้อมด้วยตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย เดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวศรีสะเกษ  พบกับยายดอน อายุ 77 ปี และหลานสาว เด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง  หลังจากยายพาหลานไปแจ้งความว่า ถูกชายอายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ล่อลวงเด็กเข้าไปในบ้าน และจับเด็กขึงผืด  ข่มขืนกระทำชำเรา และทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงวันที่ 25-26 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย และสหวิชาชีพ ได้สอบปากคำเด็กหญิง โดยมียายและนักจิตวิทยาร่วมด้วย    เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน

          ยายดอน เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับหลานสาวของตน  ตอนแรกหลานไม่ได้มาเล่าให้ฟัง แต่ไปเล่าให้ครูที่โรงเรียนฟัง  จนกระทั่งครูมาแจ้งกับยาย  ทำให้ยายเสียใจมาก  และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

            ด้าน พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ เปิดเผยว่า กรณีที่มีกระแสข่าวว่า ชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นทนายความ มาข่มขู่พยานในคดีนั้น  ตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว พบว่าเป็นเพียงการพูดกันปากต่อปากเท่านั้น ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ตำรวจนายหนึ่งไปขู่ญาติกับครู ว่าจะจับกุมเพราะไปให้ข่ราวกับสื่อมวลชนนั้น   ทางตำรวจยืนยันว่า จะดูแลคดีนี้อย่างรอบคอบ รัดกุม ตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  หากพบว่ามีการข่มขู่ ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย  ส่วนเด็กหญิงและยาย ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว ซึ่งจะได้รับการดูแลความปลอดภัย  เบื้องต้นเชื่อว่าเด็กถูกล่วงละเมิดจริง แต่ต้องสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อให้เกิดความชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News