อาชญากรรม

หนุ่มวัย 21 เดือดจัดบุกพังประตูบ้าน หวังทำร้ายแฟนเก่า เคราะห์ดีเพื่อนช่วยได้ทัน

โดย kanyapak_w

1 ธ.ค. 2565

334 views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนบุกรุก ภายในบ้านเช่า ถนนเนินตาแมว ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.สมชาย ประกอบผล เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รีบรุดไปตรวจสอบ




มาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า พบว่าประตูหน้าบ้านพังเสียหายพบเจ้าของห้องยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ทราบชื่อว่า นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พร้อมด้วยเพื่อนอีก 4 ตรวจสอบภายในห้องเช่าพบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน ประตูหน้าบ้านถูกถีบจนเป็นรู



สอบถามนางสาวบี เจ้าของห้องเช่าเปิดเผยว่า ตนเช่าห้องอยู่กับแฟนสองคน แต่วันนี้เพื่อนขอมานอนด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี กำลังนั่งเล่นกันอยู่ ก่อนจะมีนายแสนรัก อายุ 21 ปี แฟนเก่าของนางสาวเอจะโทรศัพท์มาบอกว่าจะมาหานางสาวเอ ก่อนที่นายแสนรักจะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าห้องเช่า และพังประตูเข้ามา ซึ่งตอนนั้นตอนรีบล็อกประตูและไปปลุกเพื่อนและแฟนที่เป็นผู้ชายให้มาช่วย ก่อนจะมีการชกต่อยกัน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว หลังโดนต่อยนายแสนรักก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป




ด้านนางสาวเอ บอกว่า นายแสนรักเป็นแฟนเก่าของตน เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตนกับนายแสนรักเจอกันที่ร้านเหล้า ก่อนจะมีการพูดคุยกันและตกลงเป็นแฟนกัน แต่ที่ตนทนไม่ไหวคือในระหว่างที่คบกัน นายแสนรักทำร้ายร่างกายตนทุกสัปดาห์ อีกทั้งยังเอาเงินของตนไปเล่นพนัน (สล็อต) จนหมด และล่าสุดตนถูกนายแสนรักต่อยเข้าที่เบ้าตาขวาจนเลือดคั่งในตา กลางตลาดสดเทศบาลเมืองตราด



หลังจากถูกต่อยตนต้องเดินไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้ยามสุขุมวิทด้วยตัวเอง ทำให้ตนทนไม่ไหวตนจึงตัดสินใจเลิกกับนายแสนรักและมานอนบ้านเพื่อนดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.สมชาย ประกอบผล ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและให้ผู้เสียหายทั้งสองคนไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองตราด ต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,แฟนเก่า ,ทำร้ายแฟน

คุณอาจสนใจ

Related News