อาชญากรรม

หญิงวัย 73 ร้อง ชายฉกรรจ์บุกปล้นบ้านยกตู้เซฟ-ทองคำ 26 บาท ผ่านมา 3 เดือนคดีไม่คืบ

โดย kanyapak_w

28 พ.ย. 2565

118 views

วันที่ 28 พ.ย.65 นางปราณี คงสีชาย อายุ 73 ปี นำคลิปวงจรปิดพร้อมกับเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.วันที่ 2 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ตนและสามีไม่อยู่บ้าน มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 6 คน สวมชุดปิดบังใบหน้าใช้รถยนต์กระบะสีขา ว ตอนเดียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บุกมาที่บ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 3 ต.บ้านราม อ.หัวไทร ก่อนใช้เหล็กงัดประตูบ้าน ประตูห้องนอนเข้าไปยกตู้เซฟที่อยู่ในห้องนอน ซึ่งในตู้เซฟมีทองคำรูปพรรณหลายรายการประกอบด้วยสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ ทองคำแทง รวม 26 บาท



นอกจากนี้ยัง โฉนดที่ดิน อาวุธปืน 2 กระบอก ประกอบด้วย อาวุธปืนขนาด .38 และขนาด 357 และธนบัตรที่ระลึกจำนวนหนึ่ง หลบหนีไปอย่างลอยนวล หลังเกิดเหตุตนแจ้งความตำรวจ สภ.หัวไทร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บรอยนิ้วมือแฝง และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามคนร้ายรายนี้




นางปราณี ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า เหตุการณ์อุกอาจที่เกิดขึ้นผ่านมานานกว่า 3 เดือนแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ แม้ว่ากล้องวงจรปิดจะบันทึกนาทีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุอย่างชัดเจน ที่สำคัญตอนนี้ตนและสามี อาศัยบ้านเกิดเหตุอย่างหวาดระแวง กลัวความไม่ปลอดภัย จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว



ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจ สภ.หัวไทร ให้ข้อมูลเพียงว่า คนร้ายมีการแต่งกายชุดอำพรางปิดบังใบหน้า เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบรูปพรรณ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เบื้องต้นตำรวจคาดว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ความเคลื่อนไหว รู้ว่าบ้านผู้เสียหายมีทรัพย์สินเก็บไว้ในบ้านจำนวนมาก






คุณอาจสนใจ

Related News