อาชญากรรม

รวบไอ้หื่นสุดโฉด! เตะก้านคอสาว ลากไปขืนใจ ช็อกซ้ำ ค้นบ้านเจอสาวอีกคน ถูกขังขืนใจ

โดย nattachat_c

28 พ.ย. 2565

3.9K views

วานนี้ (27 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากล้องวงจรปิดในเทศบาลนครอุบลราชธานี จับภาพชายอายุ 41 ปี ทราบชื่อภายหลังว่านายปาน ผู้ต้องหาคดีล่อลวง ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนหญิงสาว และลักทรัพย์ ซึ่งก่อเหตุเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา


โดยเป็นภาพขณะนายปาน ผู้ต้องหาเดินตาม น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหายที่เพิ่งเสร็จจากการออกกำลังกายในสวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง กำลังจะกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างสวนสาธารณะ ฝั่งหน้าศาลแขวงจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อกลับบ้าน ผู้ต้องหาใช้เท้าเตะผู้เสียหายหลายครั้ง ก่อนลากตัวกลับเข้าไปในสวนสาธารณะเพื่อข่มขืน


แต่เปลี่ยนใจ บังคับให้ผู้เสียหายซ้อนจักรยานยนต์ ไปยังบ้านร้างแห่งหนึ่ง แล้วลงมือข่มขืน ก่อนหลบหนีไป หลังก่อเหตุ น.ส.หน่อยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ให้ตามจับตัว


ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ติดตามดูพฤติกรรมของคนร้าย พบเป็นนายปาน ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเช่าหนึ่ง ในตำบลขามใหญ่ จึงติดตามหาตัว และพบนายปานกำลังเดินเตร่หาเหยื่อในพื้นที่ตำบลดังกล่าว จึงเข้าจับตัวเมื่อเย็นวันที่ 25 พ.ย. ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ  และนำตัวเจ้าหน้าที่เข้าค้นหาของกลางในบ้านพัก


ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ต้องตะลึงในกมลสันดานโจรของผู้ต้องหารายนี้ เพราะมีการกักขังหญิงสาวนามสมมติว่า น.ส.นิด อายุ 18 ปี ซึ่งหนีออกจากบ้านในจังหวัดภาคเหนือ และได้เดินทางมาหาแฟนที่จังหวัดศรีษะเกษ โดยมาลงรถที่สถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อเย็นวันที่ 22 พ.ย.


และมาพบกับนายปาน ที่สมอ้างรู้จักทางไปบ้านของแฟน ก่อนลวง น.ส.นิด ไปที่บ้านเช่า ก่อนข่มขืน และกักขังไว้ในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำ น.ส.นิด ส่งให้แพทย์ช่วยรักษา และดูแลสภาพจิตใจ เช่นเดียวกับ น.ส.หน่อย ที่โรงพยาบาลเดียวกัน


สำหรับนายปาน ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาที่ได้ก่อเหตุไว้ช่วงนี้ ถึง 6 คดี คือ

  • ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ของประชาชนในเมืองจำนวน 3 คัน ไปขายหาเงินใช้
  • ขโมยหมวกกันน็อค ชุด รปภ.
  • คดีล่อลวง ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนหญิงสาว


นายปาน เคยก่อคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ติดคุกมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่หลังพ้นโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ออกมาก่อเหตุครั้งนี้อีก


ขณะที่มีภาพวงจรปิด ยืนยันพฤติกรรมของนายปาน เข้าไปลักจักรยานยนต์ภายในบ้านพักหลังหนึ่งบนถนนสุริยาตร์ อำเภอเมืองอุบลราชธานี หลังจากที่ทำการข่มขืน น.ส.หน่อย แล้ว


เบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา

  • กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น
  • หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือ กระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย
  • ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ


ขณะเดียวกัน จากการสอบถามประชาชนที่เป็นหญิงสาว เข้ามาใช้สวนสาธารณะทุ่งศรีเมืองเพื่อออกกำลังกาย กล่าวว่า แม้สวนสาธารณะแห่งนี้จะอยู่กลางใจเมือง แต่ไม่ควรเข้ามาใช้บริการในช่วงที่ค่ำมืดแล้ว เพราะไม่มีใครสนใจใคร สามารถตกเป็นเหยื่อให้คนร้ายได้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้เทศบาลนครอุบลราชธานี ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่จัดกำลังคนมาดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนที่มาใช้บริการด้วย


ด้านนางลักขณา แม่ค้าขายน้ำมะพร้าวข้างทุ่งศรีเมือง มานานกว่า 10 ปี บอกว่า ปกติสวนสาธารณะจะปิดตอนเวลา 22.00 น. แต่ก่อนจะมีก็แค่ขโมยจักรยานยนต์ของประชาชนที่มาออกกำลังกาย ส่วนการทำร้ายเหยื่อ ก่อนลากไปทำข่มขืน เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก และเกิดก่อนปิดสวนไม่ถึงชั่วโมง ต่อไป หญิงสาวที่มาคนเดียวไม่ควรอยู่ค่ำมืดมาก และเทศบาลฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจควรต้องจัดกำลังมาคอยดูแลความปลอดภัยด้วย


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เพื่อพบกับนายพิเชรฐ์ อายุ 42 ปี ซึ่งพักอาศัยในรีสอร์ต ที่นายปานใช้เป็นที่กักขัง น.ส.นิด สาวไทยใหญ่ จังหวัดตาก ได้ให้ข้อมูลว่า นายปานได้พา น.ส.นิด มาขอเข้าพัก ช่วงเช้าวันที่ 25 พ.ย. ในสภาพที่หมดอ่อนแรงไม่ได้สติคล้ายคนเมา แต่ไม่ทราบว่าเมาจากสาเหตุใด


จากนั้นนายปานก็ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกไปจากหอพัก ทิ้ง น.ส.นิด ไว้เพียงลำพัง กระทั่งช่วงเย็น เจ้าของรีสอร์ตสงสัยว่า เด็กผู้หญิงคนนี้ถึงเงียบผิดปกติ  จึงได้เปิดประตูเข้าไปพบว่า น.ส.นิด นอนจมกองฉี่อยู่บนที่นอน ในสภาพที่หมดแรง ช้ำไปทั้งตัวจึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ปกครองที่จังหวัดตาก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-Dxr5pUv3dk



คุณอาจสนใจ

Related News