อาชญากรรม

ช่วยกันวุ่น! สาวเปลือยกายพนมมือลอยคอกลางแม่น้ำบางปะกง พบขวดน้ำกระท่อมตกอยู่ที่่ท่าน้ำ

โดย nattakarn_l

26 พ.ย. 2565

591 views

         ช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. วันนี้ (26 พ.ย.) นักท่องเที่ยวที่มานั่งพักผ่อนบริเวณท่าน้ำวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมืองฉะเชิงเทรา  ถ่ายคลิปหญิงวัย 42 ปี เปลือยกายพนมมือลอยคออยู่กลางแม่น้ำบางปะกง โดยมีเรือลอยอังคาร พยายามให้ความช่วยเหลือ ด้วยการโยนเสื้อชูชีพให้หญิงคนดังกล่าว แต่หญิงคนนี้ไม่ยอมขึ้นจากแม่น้ำ  ยังคงลอยคอไหลไปตามกระแสน้ำในท่าพนมมือ  

             จนเวลาประมาณ 17.00 น.  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรานำเรือเจ็ตสกีของประชาชนบริเวณนั้น  ออกไปกลางแม่น้ำ เพื่อช่วยผู้หญิงคนดังกล่าว แต่หญิงรายนี้ก็ยังไม่ยอมขึ้นจากน้ำ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการดึงแขนดึงตัว แล้วค่อยๆ นำเรือเจ็ตสกีกลับเข้าฝั่ง  

            เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวหญิงคนนี้กลับเข้าฝั่งได้แล้ว ปรากฎว่า เธอยังไม่ยอมเปลี่ยนท่าทาง ยังคงนอนพนมมือ ขาขัดสมาธิ ร่างกายเปลือยเปล่า เจ้าหน้าที่ต้องหาผ้ามาปิดให้ แล้วนำตัวขึ้นรถฉุกเฉิน นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร  

               จากการตรวจสอบ พบว่า หญิงคนนี้ ชื่อ นางสาวศิริขวัญ อายุ 42 ปี เป็นชาวฉะเชิงเทรา ก่อนเกิดเหตุ ขับรถกระบะมาจอดไว้ในบริเวณวัด  นอกจากนี้บริเวณท่าน้ำยังพบน้ำกระท่อมอยู่ในขวดพลาสติกและรองเท้าผ้าใบของหญิงคนนี้ตกอยู่

            เจ้าหน้าที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร เปิดเผยว่า  เห็นหญิงคนดังกล่าวเดินมาที่ศาลาหลังแรก  ไปนั่งขัดสมาธิอยู่ที่ชายน้ำแล้วพนมมือ จากนั้นก็ลงไปในน้ำแล้วขึ้นมาอีก นั่งท่าเดิมได้สักพัก ก็ลงน้ำอีกครั้ง ลอยไปตามน้ำระยะทางประมาณ 200 เมตร จากท่าน้ำที่ลงไป โดยขณะที่ลอยคอก็ยังคงพนมมือมาตลอด  จนลอยมาถึงท่าน้ำที่ 2  เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

             ขณะที่สามเณร อายุ 17 ปี  เล่าว่า  มานั่งเล่นกับเพื่อนๆที่ท่าน้ำ เห็นหญิงคนดังกล่าวลงไปในน้ำสวมเสื้อผ้าปกติ  ตอนแรกนึกว่าลงไปว่ายน้ำเล่น  แต่พอลอยตัวออกจากฝั่งไปไม่ไกล  หญิงคนดังกล่าวก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วพนมมือ  ลอยคอไปในน้ำ  เณรกับเพื่อนพยายามเรียกให้หญิงคนดังกล่าวขึ้นมา แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ตอบโต้และไม่ยอมขึ้นมาจากน้ำ   ขณะนั้นคนขับเรือลอยอังคารเห็นเหตุการณ จึงรีบนำเรือออกไป เพื่อไปช่วยเหลือ  แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นมาจากน้ำ จนเจ้าหน้าที่วัดต้องโทรศัพท์ตามกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ

Related News