อาชญากรรม

ทนายตั้มปล่อยคลิปหลักฐาน ดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดารารุ่นน้องในห้างที่เกาหลีใต้

โดย nattakarn_l

26 พ.ย. 2565

15.9K views

        ทนายตั้ม  ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดคลิปยืนยัน ดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้องจริง  โดยในคลิปความยาว 8 วินาที เป็นภาพคนคู่หนึ่ง ยืนอยู่ในร้านขายรองเท้า และมีท่าทางคล้ายกับโต้เถียงกัน ก่อนที่คนหนึ่งจะตบไปที่หน้าของชายวัยอ่อนกว่าจนหน้าหัน

        ทนายตั้ม โพสต์ข้อความว่า  “ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ  เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้”

        นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังโพสต์ในคอมเมนท์ ระบุว่า เท่าที่ทราบ ดารารุ่นน้องท่านนี้ ไม่แฮปปี้อยู่แล้ว เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น แต่ก็ถูกบุคคลในคลิปจิกใช้เหมือนคนรับใช้ตลอดทริป ใช้ถือของ ใช้ทำนู่นทำนี่ พอไม่พอใจก็โวยวาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำร้ายกันกลางห้างต่อหน้าคนมากมาย เพราะแค่เหนื่อย ไม่อยากไปกินปูด้วย  


          ก่อนหน้านี้ ทนายตั้มยังโพสต์เกี่ยวกับภาพหลุดของดาราชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกนำไปเชื่อมโยงว่า เป็นคนที่ถูกตบหรือไม่ ซึ่งทนายตั้มระบุว่า  คนที่ถูกตบ ไม่ใช่ดาราคนดังกล่าว แต่เป็นดาราใหม่ที่เพิ่งจะมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก  โดยลูกความไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News