อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านมินิมาร์ท ได้เงินไป 1,500 บาท

โดย nattakarn_l

25 พ.ย. 2565

101 views

            ตำรวจ สภ.ถลาง  จ.ภูเก็ต เปิดเผยความคืบหน้า เหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านมินิมาร์ท ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้เงินสดไป 1,500 บาท แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

              โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมตกอยู่ที่พื้นหน้าร้าน คาดว่าเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนกล้องวงจรปิดของร้าน ก็จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้   คนร้ายเป็นชาย   รูปร่างผอม  สูงราว 175 ชม.สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกสีดำ ใส่หน้ากากอนามัยสีดำ  เดินเข้ามาในร้าน ขณะที่ไม่มีลูกค้าคนอื่น   จากนั้นเดินไปหยิบเครื่องดื่มชูกำลัง 1 ขวด และเดินมาที่เคาน์เตอร์ โดยเจ้าของร้านผู้เสียหายเข้าใจว่าเป็นลูกค้าจะมาจ่ายเงิน เจ้าของร้านจึงเดินไปที่หน้าเคาน์เตอร์เตรียมจะคิดเงินให้  

           แต่ปรากฎว่า คนร้ายชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ และพูดว่า "อย่าส่งเสียงดัง" ก่อนที่คนร้ายจะเปิดลิ้นชักหยิบเอาเงินสดไป 1,500 บาท  เจ้าของร้านอาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอ วิ่งออกจากร้านไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างเคียง  คนร้ายจึงได้วิ่งหนีออกไปและขี่รถจักรยานยนต์สีดำไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน  ซึ่งจอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนนตรงหน้าร้าน  แล้วหลบหนีไปทางบ้านพอนสายใน  

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News