อาชญากรรม

ผู้บริหารโรงเรียนที่ฉะเชิงเทราหารือตำรวจด่วน หลังนักเรียนมัธยมทะเลาะวิวาทปาระเบิดปิงปอง โดนเด็ก ป.1 เจ็บ

โดย nattakarn_l

25 พ.ย. 2565

406 views

               ความคืบหน้ากรณีนักเรียนมัธยม ในพื้นที่ ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 พ.ย.) โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าลานวัดดอนทอง  จับภาพขณะที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกัน  ฝ่ายหนึ่งใช้มีดดาบฟันนักเรียนมัธยมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะปาระเบิดปิงปองซ้ำ แต่พลาดไปถูกรถกระบะของผู้ปกครองที่มารอรับลูกหน้าโรงเรียน ได้รับความเสียหาย กระจกฝั่งประตูคนนั่งแตก  และมีนักเรียนชั้น ป.1  ที่เดินผ่านบริเวณนั้น ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บที่ใบหู   ส่วนนักเรียนที่ถูกคู่อริใช้มีดฟัน มีบาดแผลที่แขน ครูรีบนำส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ หลังจากนั้นผู้ปกครองส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธโสธร

            สอบถามพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวบริเวณที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า บริเวณนี้มักมีนักเรียนนัดมาชกต่อยกันเป็นประจำ  ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด  เป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ที่มีเรื่องกันมาก่อน แล้วพาคนนอกที่คาดว่าจะเป็นรุ่นพี่มาช่วย  ช่วงที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ตนเห็นนักเรียนกลุ่มที่ก่อเหตุพากันวิ่งหนีออกมา  ก่อนจะได้ยินเสียงระเบิด จากนั้น นักเรียนที่อยู่แถวจุดเกิดเหตุ ก็พากันวิ่งหนี จนมาทราบภายหลังว่า มีนักเรียนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ

        ด้านรองผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนเดียวกัน ทะเลาะกัน จึงนัดเคลียร์ปัญหาหลังเลิกเรียน แต่ไม่แน่ใจว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มไหน  เพราะจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่วัยรุ่นมักมารวมตัวกัน บางคนก็เรียนหนังสืออยู่ บางคนก็ไม่ได้เรียน  เบื้องต้น มีนักเรียนชั้น ม.5 บาดเจ็บ ถูกฟันเข้าที่แขน ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งผู้บาดเจ็บบอกว่า ไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ  คาดว่าน่าจะเป็นการฟันผิดตัว  หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนวางมาตรการป้องกันที่เข้มงวดมากขึ้น ช่วงบ่ายวันนี้ ทางผู้บริหารโรงเรียนและผู้อำนวยการเขตการศึกษา รวมทั้งตำรวจ ก็นัดหารือกันถึงสาเหตุทะเลาะวิวาท และติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News