อาชญากรรม

รถบรรทุกขี้เลนเสียหลักชนขอบสะพาน คนขับกระเด็นออกจากรถถูกทับซ้ำ ส่วนถังบรรทุกขี้เลนร่วงจากสะพานทับป้ายบอกทางด้านล่าง

โดย nattakarn_l

24 พ.ย. 2565

539 views

           เมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกเสียหลักชนขอบสะพาน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และถังเหล็กขนาดใหญ่พร้อมกระบะรถบรรทุก หลุดตกลงมาจากสะพาน ลงทับป้ายบอกทางขนาดใหญ่ได้รับความเสียหาย  เหตุเกิดบริเวณเชิงทางขึ้นสะพานภูมิพล 2 มุ่งหน้าถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ    

             ในจุดเกิดเหตุ บนสะพานภูมิพล 2 ช่วงทางลงสะพาน พบร่างนายวัฒนา ฉิมรัมย์ อายุ 42 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนเลนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบร่องรอยการเฉี่ยวชนขอบสะพานและโรลเลอร์การ์ดได้รับความเสียหาย ห่างออกไปอีกประมาณ 500 เมตร  พบรถบรรทุก 10 ล้อ  จอดชิดซ้าย สภาพห้องโดยสารเอนไปข้างหน้า กันชนหน้าแตก กระจกหน้าแตก และกระบะท้ายรถหลุดหลายที่  ใต้ทางด่วนบริเวณจุดที่เกิดเหตุ  ซึ่งมีความสูงกว่า 60 เมตร  พบถังบรรจุขนาด 6 พันลิตร ตกอยู่  สภาพพังแตกเสียหาย ใกล้กันพบป้ายบอกทางขนาดใหญ่ ล้มขวางถนนอยู่ และพบน้ำขี้เลนจำนวนมากนองเต็มพื้นถนนและกำแพงโรงงาน

            สอบถามนายมานพ พนักงาน รปภ.ของโรงงาน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ  ตนเองนั่งอยู่ในป้อม  ได้ยินเสียงของตกลงมาโดนประตูรั้ว  จึงเดินไปดูก็พบว่าประตูรั้วได้รับความเสียหาย และเห็นรถยนต์ 2 คันจอดอยู่  แต่หาเจ้าของรถไม่เจอ  ตนเองก็พยายามเดินหา  แต่ไม่เจอ  จนมีคนมาบอกว่า ถังดังกล่าวหล่นลงมาจากบนสะพานภูมิพล เนื่องจากมีอุบัติเหตุอยู่บนสะพาน และ มีผู้เสียชีวิต

             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า รถบรรทุกน่าจะเสียหลักชนขอบราวสะพาน ทำให้โชเฟอร์รถบรรทุกปูน  ตัวกระเด็นทะลุกระจก ออกมากระแทกพื้นถนน แล้วโดนรถตัวเองทับจนเสียชีวิต ก่อนที่รถบรรทุกจะไหลมาชนกับขอบทาง  ส่วนถังบรรจุขี้เลนและกระบะท้าย   หล่นลงไปโดนป้ายบอกทาง  จนได้รับความเสียหาย และทำให้น้ำขี้เลนไหลเต็มพื้นถนน  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News