อาชญากรรม

"สันธนะ" โผล่ให้กำลังใจ “ตู้ห่าว” หน้าสน.ยานนาวา ไม่กังวลถูกโยงเอี่ยวคดี ยืนยันไม่เคยทำผิดกฎหมาย

โดย paranee_s

23 พ.ย. 2565

263 views

วันนี้ (23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวนายสันธนะ ได้มาให้กำลังใจ “ตู้ห่าว” หน้าสน.ยานนาวา และกล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้กำลังใจนายตู้ห่าว แต่ไม่ได้มีการทักทายหรือพูดคุยกัน เนื่องจากอยู่ในกระบวนการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่


ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ออกมากล่าวหาว่าตนมีความรู้จักสนิทสนมกับนายตู้ห่าวนั้น ตนก็ไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรว่าไม่รู้จัก เพราะเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่วันนี้ทุกอย่างได้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว แน่นอนตนก็อยากให้เป็นอย่างวันนี้ เพราะหากเขาไม่ออกมา อีกฝั่งหนึ่งก็พูดอยู่ฝั่งเดียว วันนี้เขาได้ใช้สิทธิ์ของเขาแล้ว


แต่ก่อนหน้านั้นที่เขาไม่ออกมาเพราะเขาไม่รู้จะออกมาเรื่องอะไร แต่พอมีเรื่องหมายจับ และข้อหาก็เป็นข้อหาที่รุนแรงก็ต้องให้ความเป็นธรรมเขา


นายสันธนะ กล่าวอีกว่า การเข้ามอบตัวในวันนี้ของนายตู้ห่าว ทางนายตู้ห่าว ไม่ได้มีการปรึกษาตนเองในเรื่องของการเข้ามอบตัว เพราะเท่าที่ทราบทางเขาก็มีที่ปรึกษาทางกฎหมายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องครอบครัวของนายตู้ห่าวตนพอทราบมาก่อนว่ามีภรรยาเป็นตำรวจ แต่การที่ตนคบหากับเขาไม่เคยไปยุ่งเรื่องส่วนตัว


ส่วนเรื่องที่คดีนี้จะมีส่วนเชื่อมโยงมาถึงตนหรือไม่ ตนไม่ได้มีความกังวล ช่วงเวลาตลอดมาที่รู้จักเขา ตนไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่ถูกกฎหมาย ซึ่งถ้ามีตนคงไม่ออกมายืนอยู่ตรงนี้หรอก แต่มันมีเรื่องบางอย่างที่ไม่ใช่ แต่เขาไม่สามารถจะออกมาพูดได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สันธนะ ,ตู้ห่าว ,สน.ยานนาวา

คุณอาจสนใจ

Related News