อาชญากรรม

แจ๊สฝ่าไฟแดงชน จยย.แล้วหนี เจ็บ 3 แจ้งความไม่คืบ ตร.ให้หากล้องวงจรปิดเอง คู่กรณียังเงียบกริบ

โดย thichaphat_d

22 พ.ย. 2565

1.8K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thanyarat Nitiluapong ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด และกล้องหน้ารถ เหตุการณ์ รถยนต์ฮอนด้าแจ๊สขับฝ่าไฟแดงชนจักรยานยนต์


ทำให้ผู้ขี่จักรยานยนต์ซ้อนมาด้วยกัน 3 คน กระเด็นไปคนละทิศละทาง ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถฮอนด้าแจ๊ส คู่กรณีขับหนีไป ไม่ได้จอดรถลงมาดู หรือเหลียวแลแต่อย่างใด ขณะที่คนเจ็บนอนโอดโอย ก่อนที่จะมีคนมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงเทศบาลสมุทรสงคราม


ผู้โพสต์เป็นพี่สาวของเพื่อนคนเจ็บ โพสต์ข้อความระบุว่า “ช่วยแชร์ใครรู้จักคนคนขับรถเก๋งแจ๊ส ผ่าไฟแดงเทศบาล ชนและหนี ชนน้องเราไม่สนใจหนีไปเลยช่วงเวลา 00.20 น (20 พ.ย.) ไม่จอดดูไรเลย


น้องเจ็บหนัก น้องผู้ชายขาหักแขนหักนอน รพ. แฟนน้องแขนหักตัวถลอกทั้งตัว เพื่อนน้องถลอกเป็นแผลเต็มตัวและหน้า รถพัง ใครอยู่ในเหตุการณ์ช่วยตามหน่อย อยากดูกล้องหน้ารถคนที่จอดติดไฟแดง ใครอยู่ในเหตุการณ์ ช่วยเราหน่อย


ชนเสร็จขับต่อเลยไม่จอดไม่เบา ถ้ามีคนอยู่หน้ารถก็คงเหยียบไปเลย อยากให้มารับผิดชอบบ้าง แค่คำขอโทษลงมาดูกันหน่อยยังไม่มีเลย ใครรู้เบาะแสติดต่อเราที ช่วยกันน่อยนะ”


ทีมข่าวสอบถามไปยัง นายณภัทร (มะขาม) อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนพร้อมกับเพื่อนและแฟนสาว นั่งซ้อนจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน ตนเองเป็นคนขี่กำลังจะไปส่งเพื่อนกลับบ้าน พอตนขี่มาถึงสี่แยก ขณะนั้นไฟเขียว ก็ขี่ไปตามเส้นทางปกติ ปรากฎว่ารถยนต์คู่กรณีได้ขับฝ่าไฟแดงพุ่งมาชนอย่างแรง จนจักรยานยนต์กระเด็นได้รับบาดเจ็บ


หลังเกิดเหตุ คู่กรณีไม่จอดรถลงมาดูขับหนีไป ตอนที่ตนนอนเจ็บอยู่กลางถนนพยายามหันไปมองที่รถยนต์คู่กรณี แต่พอชนแล้ว เขาก็เร่งเครื่องหนี ไม่มีท่าทีจะจอด ยืนยันว่า รถคู่กรณีฝ่าไฟแดงมาชนเรา ส่วนอาการของตนตอนนี้กระดูกขาหัก มีแผลถลอกตามแขนและขาทั้งสองข้าง รอผ่าตัดวันพุธ นี้


ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บดวงตาด้านขวา ฟกช้ำที่หน้าผากและแก้ม รอหมอเอกซเรย์แขนวันพุธ


ส่วนเพื่อนอีกคนแผลถลอกเต็มตัว ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน หลังเกิดเหตุ คู่กรณีไม่มีการติดต่อมาหา เงียบกริบหายไปเลย


ผู้บาดเจ็บ ระบุว่า อยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบกับเหตุที่เกิดขึ้นรวมถึงค่ารักษาพยาบาล และเยียวยาค่าเสียหาย จริงๆ คู่กรณีควจจะจอดรถลงมาดู มาขอโทษบ้าง อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้ไปตามกล้องวงจรปิดเอาเอง หลังเกิดเหตุ ตำรวจก็ยังไม่ติดต่อมาขอข้อมูลจากพวกตน ซึ่งไม่รู้ว่าขณะนี้ตำรวจดำเนินการไปถึงไหนแล้ว
---------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jE5ZQ9RYeOU

คุณอาจสนใจ

Related News