อาชญากรรม

เปิดภาพกล้องวงจรปิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มยิงกันกลางถนน พบคำให้การฝ่ายผู้บาดเจ็บขัดแย้ง ตร.เร่งตามตัวดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย

โดย nattakarn_l

20 พ.ย. 2565

78 views

          ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกันกลางถนน บริเวณถนนจักกะพาก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทปราการ   แล้วยิงถล่มกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ถูกยิงที่แก้มขวา  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ (20 พ.ย.) โดยในที่เกิขนาดเหตุ พบกองเลือดขนาดใหญ่ มีดหัวตัดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร 2 เล่ม ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก

            ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายผู้บาดเจ็บไว้ได้  ซึ่งพบว่า ขัดแย้งกับคำให้การของกลุ่มผู้บาดเจ็บที่ให้ไว้ตอนแรก  

          โดยในตอนแรก นายเอ วัยรุ่นในกลุ่มผู้บาดเจ็บ ให้การกับตำรวจว่าขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาแค่ 3 คน โดยเยาวชนอายุ 17 ปี เป็นคนขี่  แล้วมาพบกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถมากัน 3 คนเหมือนกัน ฝ่ายตรงข้ามยกมีดดาบชี้หน้าพวกตนเอง    จึงจอดรถข้างทาง นายเอกับเพื่อนอีกคนวิ่งหนี แต่เยาวชนอายุ 17 ปี เป็นห่วงรถ จึงไม่ได้วิ่งตามมา เลยถูกกลุ่มคู่อริยิงใส่ 7-8 นัด  และกลุ่มผู้บาดเจ็บยังระบุว่า ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน

            แต่ภาพกล้องวงจรปิดที่ตำรวจได้มา พบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บ ไม่ได้มากันแค่ 3 คนอย่างที่ให้การไว้ แต่มากันกว่า 10 คน ขี่รถซ้อนท้ายกันมา 7 คัน และมีอาวุธมีดครบมือกันเกือบทุกคน  ในกล้องวงจรปิด จะเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ จอดรถคุยกันหน้าร้านขายของชำ จากนั้นก็พากันขี่รถออกไปจากรัศมีกล้อง จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เจ้าของร้านขายของออกมาเรียกชายที่นั่งอยู่หน้าร้าน ให้เข้ามาหลบ เพราะกลัวจะถูกลูกหลง หลังจากนั้น กลุ่มผู้บาดเจ็บซึ่งถือมีดมากันเกือบทุกคน ก็วิ่งหนีย้อนกลับมาตั้งหลักทางร้านขายของ ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้  จนกระทั่งฝ่ายคู่กรณีหลบหนีไป กลุ่มผู้บาดเจ็บจึงไปดูเพื่อนที่ถูกยิง

               ทางตำรวจระบุว่า ตอนนี้รู้ตัวทั้งกลุ่มผู้ก่อเหตุและกลุ่มผู้บาดเจ็บแล้ว และกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม  รวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News