อาชญากรรม

คนขับแท็กซี่มอบตัวยืนยันไม่ได้ตั้งใจลวนลาม-ขโมยมือถือสาว อ้างเป็นจังหวะชีวิต จนทำให้เกิดปัญหา

โดย nattakarn_l

19 พ.ย. 2565

622 views

             ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวโพสต์เฟซบุ๊กว่า เผลอหลับในรถแท็กซี่ แล้วถูกคนขับรถแท็กซี่ลวนลาม พอสะดุ้งตื่นถามแท็กซี่ว่าทำอะไร คนขับกลับไล่เธอลงจากรถ เมื่อเธอสังเกตว่าโทรศัพท์ที่วางไว้บนตักหายไป ก็ทวงถามกับคนขับ แต่คนขับกลับกล่าวหาว่าเธอเมาแล้วไม่ได้เอาโทรศัพท์ขึ้นรถมาด้วย แล้วให้เธอลงจากรถโดยไม่เก็บเงิน  ด้วยความกลัวเธอจึงลงจากรถ และพอตรวจสอบจากแอปเปิ้ลไอดีแล้ว พบว่าโทรศัพท์อยู่ที่รถแท็กซี่นั่นเอง

            ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 พ.ย.65 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์   จ.นนทบุรี นายสวัสดิ์   อายุ 44 ปี  คนขับรถแท็กซี่ พร้อมกับทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์  โดยนายสวัสดิ์เปิดเผยว่า ไม่ได้ตั้งใจและอยากจะขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป  ตนขับรถแท็กซี่มานานกว่า 20 ปี เพิ่งจะทำแบบนี้เป็นครั้งแรก น่าจะเป็นเพราะช่วงจังหวะชีวิตที่ทำผิดไป  

         นายสวัสดิ์ อ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจจะลักโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากโทรศัพท์ร่วงอยู่ใต้เบาะรถ ตนจึงเอาไปล้างเครื่องและคิดว่าน่าจะใช้ได้  ไม่คิดว่าจะมีปัญหาตามมาแบบนี้ และไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

              ขณะที่พ่อของหญิงสาวผู้เสียหาย บอกว่า ทางคนขับรถแท็กซี่ยื่นข้อเสนอว่า จะเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ก็ได้ แต่ตนบอกกลับไปว่า ถึงตนจะจน ก็จะไม่เอาเงิน เพราะพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่รายนี้ เหมือนภัยสังคม ลูกสาวตนไม่ได้โดนเพียงคนเดียว  ยังมีคนอื่นที่ถูกกระทำแบบนี้ด้วยแต่ไม่กล้าแจ้งความ  นอกจากนี้ ก่อนจะมาพบตำรวจ คนขับแท็กซี่ก็ยังโทรมาขู่ลูกสาวตน ว่าถ้าแจ้งความเท็จจะเอาทนายมา ระวังติดคุก   แล้วยังมีพฤติกรรมหลอกตำรวจ ตบตาตำรวจ ตนจึงยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

    เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายสวัสดิ์  คนขับแท็กซี่ ฐานลักทรัพย์ ส่วนข้อหาอนาจารอยู่ระหว่างสอบสวน

คุณอาจสนใจ

Related News