อาชญากรรม

เตรียมเรียก 4 ผู้ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ไปกระทำชำเราที่ห้องน้ำโรงเรียน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาสัปดาห์หน้า

โดย nattakarn_l

19 พ.ย. 2565

503 views

                 ความคืบหน้ากรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ร้องขอความเป็นธรรมให้ลูก หลังลูกสาวถูกเพื่อนหลอกไปที่ห้องน้ำของโรงเรียนกินนอน เพื่อให้รุ่นพี่ข่มขืน จนเด็กหญิงกลายเป็นโรคซึมเศร้า ถูกเพื่อนนำเรื่องมาล้อเลียน จนเด็กถึงกับพยายามคิดสั้น  

            ล่าสุด วันนี้  ที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง  สอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย หลังการสอบปากคำนานหลายชั่วโมง เด็กหญิงเปิดใจว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น  เนื่องจากก่อนหน้านี้ ต้องทนเก็บกดเรื่องที่เกิดขึ้นไว้คนเดียว และต้องอับอายจากการถูกเพื่อนนำเรื่องไปล้อเลียน  แต่ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก  ส่วนเรื่องการเรียนนั้น ยืนยันว่าจะไม่ขอกลับไปเรียนต่อที่โรงเรียนเดิม   ส่วนแม่ของเด็กหญิงเอง ก็เริ่มคลายกังวล หลังจากก่อนหน้านี้ ถูกกดดันให้ถอนแจ้งความ แต่แม่ยืนยันว่า จะเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้ลูกอย่างถึงที่สุด

            ขณะเดียวกัน  ครูที่ปรึกษามาเยี่ยมเด็กหญิงที่บ้านพัก พร้อมสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  โดยครูบอกว่า จากการสอบถามเพื่อนและผู้ก่อเหตุในโรงเรียน เด็กชายคนดังกล่าวได้กลับมาเรียนตามปกติ ส่วนการย่ำยีและเหตุการณ์ที่เกิดไม่ขอเปิดเผย

             ขณะที่พนักงานสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี กำลังเร่งสรุปสำนวนการสอบสวน  พร้อมเปิดเผยว่า  ในวันจันทร์นี้ เจ้าหน้าที่จะไปตรวจจุดที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำหลังอาคารโรงฝึกงานของโรงเรียน

            ด้าน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ  ดังนั้น เพื่อให้การสืบสวนสอบสวนโปร่งใส บริสุทธิ์และยุติธรรมกับทุกฝ่าย  จึงได้ตั้งคณะกรรมการ คณะทำงานด้านสอบสวนขึ้นมา 1 ชุด โดยมี พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล รอง ผกก.สอบสวน ฯ เป็นหัวหน้าคณะทำงาน ส่วนคณะกรรมการอีก 2 คน ประกอบด้วย ร.ต.ท.หญิงจารุมน อัตบุตร (เจ้าของคดี) และ ร.ต.ท.หญิง กมลมาลญ์ จิณาชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง

            ส่วนการส่งตัวเด็กหญิง  ไปให้แพทย์ รพ.พัทลุง ตรวจร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ  เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 65 นั้น พบว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งในวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.นี้ ทางโรงพยาบาลพัทลุงจะนัดให้เด็กหญิงไปพบกับแพทย์สูตินารีเวช รพ.พัทลุง เพื่อตรวจร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศอีกครั้งหนึ่ง  เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินการตามกฎหมายกับกลุ่มผู้ต้องหาต่อไป

           ทางด้านเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และพนักงานสอบสวน ได้ร่วมกันสอบปากคำแม่และเด็กหญิงผู้เสียหายแล้ว  ซึ่งในสัปดาห์หน้า พนักงานสอบสวนจะได้เรียกตัวผู้กระทำความผิดทั้ง 4 ราย มารับทราบข้อกล่าวหา  ฐานความผิดร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่นที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี  ที่มิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเข้าข่ายข้อหารุมโทรม  

คุณอาจสนใจ

Related News