อาชญากรรม

หนุ่มถือมีดสับเป็ดร้านก๋วยเตี๋ยวเดินริมถนน อ้างเครียดทำงานแล้วไม่ได้เงิน แถมยังหลงกับเพื่อน เจอตำรวจแล้วดีใจรีบมอบตัว

โดย nattakarn_l

17 พ.ย. 2565

158 views

                เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสระบุรี  รับแจ้งเหตุ ชายคุ้มคลั่งขโมยมีดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ไปเดินกวัดแกว่งอยู่ริมถนนสุบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เกรงว่าจะทำอันตรายผู้ที่ใช้เส้นทางและจะเกิดอุบัติเหตุ  จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองสระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงที่เกิดเหตุ

              พบชายคนดังกล่าว เดินอยู่บริเวณเกาะกลางถนนมิตรภาพ หน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สระบุรี  พอเห็นตำรวจ ชายคนดังกล่าวก็รีบวิ่งข้ามถนนและโยนมีดในมือทิ้ง ก่อนจะยกมือคุกเข่าลงกับพื้น ยอมมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี โดยบอกว่า กลัวคนทำร้าย จึงเอามีดมาถือไว้  ผู้ก่อเหตุให้การวกวนจับใจความไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงพาขึ้นรถสายตรวจไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก  ก่อนจะขึ้นรถ ผู้ก่อเหตุก้มกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

             นางเจี๊ยบ ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด เล่าว่า ขณะกำลังทำงานอยู่ในร้าน  เห็นชายคนดังกล่าวเดินมาจากถนนฝั่งตรงข้าม ในมือถือขวดน้ำมา 1 ขวด พอมาถึงหน้าร้าน ก็บอกว่า ขอยืมมีดหน่อย ก่อนจะคว้ามีดสับเป็ดและเดินออกจากร้านไป  แล้ววนกลับมาที่หน้าร้านอีกที ตนพยายามขอมีดคืน แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่ให้  จะเก็บไว้ป้องกันตัว  ดูสภาพแล้วน่าจะพูดไม่รู้เรื่อง  จึงได้แต่เดินตามผู้ก่อเหตุไปเรื่อยๆ จากถนนสุดบรรทัด ไปถนนมิตรภาพ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จนเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ  

                ด้านผู้ก่อเหตุ หลังจากตำรวจนำตัวไปที่ สภ.เมืองสระบุรี และหาข้าวหาน้ำให้ทานแล้ว ก็สอบถาม จนทราบว่าชื่อนายยุทธนา อายุ 28 ปี   เป็นชาวร้อยเอ็ด  เพิ่งออกจากโรงพยาบาลที่พัทยา เมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากเป็นลมชัก กัดลิ้นตัวเอง  พอออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็นั่งรถมากับเพื่อนมาที่จังหวัดสระบุรี  แต่เกิดพลัดหลงกับเพื่อน นอกจากนี้ ยังเครียด เพราะก่อนหน้านี้ทำงานแล้วไม่ได้เงิน ไม่มีเงินติดตัวแล้วยังหลงกับเพื่อนอีก  จึงคว้ามีดมาไว้ป้องกันตัว  พอเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมากันเยอะ ก็เกรงว่าจะถูกทำร้าย จึงเดินไปตามถนนเพื่อจะให้รถชน   แต่พอเห็นตำรวจก็รู้ว่าปลอดภัยแล้ว จึงรีบวิ่งเข้ามามอบตัว  เบื้องต้นตำรวจตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวไว้ก่อน เพื่อประสานญาติมารับตัว

คุณอาจสนใจ

Related News