อาชญากรรม

ตร.พาผู้เสียหายเหยื่อรับน้องโหดชี้จุดเกิดเหตุรวบรวมหลักฐาน พบแชตรุ่นพี่ต่อรองชดใช้ค่าเสียหาย

โดย nattakarn_l

16 พ.ย. 2565

567 views

            ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด ว่าถูกรุ่นพี่ปี 3 รับน้องโหด โดยใช้สีสเปรย์พ่นร่างกาย ก่อนจะใช้ไฟลนบริเวณหน้าท้อง จนไฟลามคลอกแขน หน้าท้อง และขา ใกล้กับอวัยวะเพศ  

            ล่าสุด เจ้าหน้าที่พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ 68  เป็นห้องพักบริเวณชั้น 6 แต่ไม่พบรุ่นพี่ที่ก่อเหตุในห้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักดังกล่าว และเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดบางส่วนไปเป็นหลักฐานตรวจสอบเพิ่มเติม   หลังจากนั้นพาผู้เสียหายไปชี้จุดที่หน้าอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่ผู้เสียหาย เอารถจักรยานยนต์มาจอด โดยเจ้าหน้าที่จะหากล้องวงจรปิดบริเวณนี้มาประกอบสำนวน เพื่อดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุด้วย

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบกลุ่มผู้เสียหาย และรุ่นพี่ รวม 8 คน เข้ามาที่หอพักดังกล่าวตอนประมาณ 14.00 น.  และเดินออกจากหอพักตอนประมาณ 18.10 น. ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังไล่ไทม์ไลน์ทั้งหมด ตามคำให้การของผู้เสียหาย  พร้อมกับสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม  และเร่งติดตามตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

          นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบภาพข้อความแชทสนทนา ระหว่างแฟนสาวของผู้เสียหาย กับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ โดยรุ่นพี่พยายามตกลงเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่ากินอยู่ให้กับผู้เสียหาย แต่มีข้อแม้ว่า ทุกค่าใช้จ่ายต้องเขียนรายละเอียด ถ่ายรูปอาหารและสลิปค่าอาหารมาเป็นหลักฐาน โดยรุ่นพี่อ้างว่า กลัวผู้เสียหายจะบวกเงินเพิ่ม

          แต่หลังจากรุ่นพี่จ่ายเงินช่วยเหลือให้แค่ 3 วันแรก คือ 31 ต.ค.- 2 พ.ย. รวมเป็นเงินประมาณ 1,200 บาท  จากนั้นในวันที่ 7 พ.ย.  รุ่นพี่ได้ส่งข้อความมาว่า จะหยุดให้เงินค่ากิน และค่ารักษาแล้ว  พร้อมทั้งต่อรองว่าจะเอาอย่างไรต่อ โดยฝั่งผู้เสียหายเรียกค่าเสียหาย 2 หมื่นบาท ซึ่งรุ่นพี่บอกว่า จะชดใช้ให้เต็มที่ แต่มีเงินไม่ถึง 2 หมื่นบาท จึงจะขอทยอยจ่ายและต่อรองไม่ให้แจ้งเรื่องนี้กับทางมหาวิทยาลัย แต่ฝั่งผู้เสียหายเห็นว่า รุ่นพี่ต่อรอง ไม่อยากจะชดใช้ จึงนำเรื่องไปแจ้งความกับตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News