อาชญากรรม

ชายหลอนคิดว่าถูกกล้องแอบส่อง คว้ามีดบุกบ้านทำร้ายนักศึกษาเภสัช

โดย nattakarn_l

16 พ.ย. 2565

165 views

           เกิดเหตุคนร้ายบุกใช้มีดฟันนักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายถึงในบ้านพัก จนนักศึกษาผู้บาดเจ็บต้องวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหัวข่อย   ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี  จ.เพชรบุรี

           ตำรวจข สภ.เมืองเพชรบุรีและกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบผู้บาดเจ็บ คือ นายศุภกิจ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ส่วนในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหัวข่อย พบกองเลือดจำนวนมาก

         สอบถามครูประจำศูนย์เด็กเล็ก ทราบว่า ขณะกำลังทำกิจกรรมกับนักเรียนอยู่ เห็นผู้บาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่ามีคนตามฆ่า  ที่ขามีแผลถูกฟัน  เลือดออกจำนวนมาก  จึงเปิดประตูให้เข้ามาหลบในศูนย์และโทรแจ้งตำรวจกับกู้ภัย ก่อนจะช่วยปฐมพยาบาลให้ระหว่างรอเจ้าหน้าที่

                ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกตำรวจจับกุมได้ ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโสน  ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ทราบชื่อคือนายชรินทร์  อายุ 45 ปี  ได้รับบาดเจ็บ  ถูกเศษกระจกบาดที่แขน ลำตัวและใบหน้า อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมา   ตำรวจให้เจ้าหน้าที่ทำแผล และควบคุมตัวไปดำเนินคดี

             สอบถามผู้ก่อเหตุ จับใจความได้ว่า ไม่พอใจที่นายศุภกิจ ผู้บาดเจ็บ เอากล้องมาส่องตนทุกวัน จึงถือมีดบุกเข้าไปทำร้ายนายศุภกิจที่บ้าน ส่วนที่ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ เพราะวิ่งชนประตูกระจกบ้าน หลังก่อเหตุก็หลบหนีไปจนตำรวจตามจับได้

คุณอาจสนใจ

Related News