อาชญากรรม

นนทบุรีเดือด โจ๋อุกอาจถามเด็ก 16 "ใช่ป่าว ใช่ป่าว" เด็กตอบ "ไม่ใช่" โดนรุมกระทืบ ชาวบ้านเผย แถวนี้ตีกันโหด

โดย kanyapak_w

15 พ.ย. 2565

36 views

นนทบุรีไม่มีแผ่ว พบวัยรุ่นริจะเป็นโจร ก่อเหตุอุกอาจขี่จักรยานยนต์ประกบ เด็กชายวัย 16 โดนรุมซ้อมน่วม สุดท้ายชักมีดไล่ฟัน ชิงรถไปต่อหน้าต่อตา ด้านผู้ปกครองวอน ตำรวจช่วยติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุโดยเร็ว หวั่นเป็นภัยสังคม ชาวบ้านเอือมบอกตีกันบ่อย วอนให้เข้ามาช่วยเหลือ



ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พ.ย.65 เวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ จะเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ซ้อน 4 มาบริเวณหน้าหมู่บ้าน แล้วเจอกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่จยย.มาประมาณ 4-5 คัน จอดรถลงมาทำร้ายทั้งเตะต่อย ใช้มีดไล่ฟัน และเอาหมวกกันน็อคทุบหัว จนหนึ่งใน 4 คน ล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะขโมยจยย.ขี่หลบหนีไป



ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ปกครองของนายเบส(นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายบอส(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ก่อเหตุถือมีดไล่ฟัน รุมทำร้ายร่างกาย และขโมยรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ขี่หลบหนีไป ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ถนนอัมพรไพศาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด



นายเบส (นามสมมติ) กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนออกจากบ้าน และขี่รถซ้อน 4 มากับเพื่อน เพื่อจะไปนั่งเล่นที่หมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 หลังจากที่นั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ไม่นาน ตนกับเพื่อนๆ ก็ขี่รถ เพื่อจะกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่จยย.ประกบประมาณ 4-5 คัน แล้วตะโกนถามตนกับเพื่อนว่า "ใช่ป่าว ใช่ป่าว" ซึ่งตนก็ตอบไปว่า "ไม่ใช่ครับ"



จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ลงมาต่อยหน้าตน และวิ่งเอามีดไล่ฟันตนกับเพื่อน จึงทิ้งรถวิ่งหนีตาย เอาตัวรอด โดยตนได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มซ้าย แต่เพื่อนตนคนที่ซ้อนท้ายหลังสุดหนีไม่ทันถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ รุมเตะต่อย และใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวหลายครั้ง จนลงไปกองกับพื้น ตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อน



นายบอส (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนซ้อนท้ายนายเบส เพื่อกลับบ้าน แต่มาเจอกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายได้ต่อยเข้าไปแก้มขวาของนายเบส จากนั้นตนกำลังจะสาวหมัดสู้ แต่ยังไม่ทันได้สู้ก็ถูกสาวหมัดเข้าหน้า แต่ตนหลบทัน ผู้ก่อเหตุจึงชักมีดวิ่งไล่ฟันตนกับเพื่อน จึงรีบวิ่งหนีตายทิ้งรถเอาไว้ที่เกิดเหตุ



วันต่อมากลุ่มเพื่อนๆ ได้ขี่จยย.ตามหารถให้ตน มาเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จึงมีการวิ่งไล่ข่มขู่กัน จนกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งหนีทิ้งรถตนไว้ จึงได้คืนมา



นายเกียรติศักดิ์ ผู้ปกครอง กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าสังคมสมัยนี้อยู่ยาก ถ้าเป็นไปได้ขอให้ตำรวจช่วยดูแลและจับพวกเกเร หรือดูแลมากกว่านี้ เพราะวัยรุ่นรวมตัวกันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง แล้วทำแบบนี้ เขาเรียกโจร เพราะเอารถไปด้วย



ขณะที่ ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า เคยเห็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ถือมีดวิ่งไล่ฟันกัน ทั้งกลางวัน กลางคืน เป็นไปได้ก็อยากให้เจ้าหน้าที่กวดขันให้มากกว่านี้ เพื่อความปลอดภัยของคนในหมู่บ้าน




คุณอาจสนใจ

Related News