อาชญากรรม

หลานคลั่งยาแต่งชุดโกคู เสพกัญชา อัดคลิปทำร้ายตาแท้ๆ วัย 80 'กัน จอมพลัง-สายไหมต้องรอด' รุดช่วยนำส่ง รพ.

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

101 views

หลังจากที่ รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ได้นำเสนอข่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปชายสวมชุดลักษณะคล้ายตัวการ์ตูนโกคู ในเรื่องซูเปอร์ไซย่า โดยในคลิป ชายสวมชุดโกคูพูดว่า "เมื่อมนุษย์ไม่ศรัทธาพระเจ้า มันใส่ชุดผ้าขี้ริ้ว โลกของบ้านแคปซูลก็ถูกทำลายล้าง" ก่อนที่จะใช้ท่อนเหล็กฟาดใส่คุณตาคนหนึ่ง ที่ยืนอยู่บริเวณต้นไม้หลายครั้ง ส่วนอีกคลิป เป็นภาพขณะที่คุณตานั่งอยู่ตรงบันได ก่อนที่จะชายคนดังกล่าว จะใช้ไม้ฟาดไม่ยั้งเช่นกัน


นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ชายคนดังกล่าวกำลังต้มน้ำกระท่อม พร้อมกับอุปกรณ์การเสพกัญชา ซึ่งในระหว่างถ่ายคลิปนั้น ชายคนดังกล่าวก็มีอาการเมาอยู่ด้วย


วานนี้ (13 พ.ย. 65) เพจ กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมส่งทีมงานเข้าไปดูคุณตา ตอนนี้ คนก่อเหตุโดนจับตัวแล้วนะครับ ขอขอบคุณ สน.ลาดพร้าว ด้วยครับผม”


ต่อมา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุ “หลานคลั่งยาถูกควบคุมตัวหลายวันแล้วครับ วันนี้ (14 พ.ย. 65) เวลา 9.00 โมง ผมจะไปพบคุณตาที่ถูกหลานคลั่งยาทำร้าย พร้อมกับท่าน ผกก. สน.ลาดพร้าว และท่านรองปลัดพัฒนาสังคม เพื่อเยียวยาคุณตาครับ”


ขณะที่ เพจ สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพวิดีโอคอล ที่ได้คุยกับคุณตาที่ได้รับบาดเจ็บ โดยระบุข้อความว่า “เคสหนุ่มคลั่งยา (แต่งกายคล้ายการ์ตูน ดราก้อนบอล) ทำร้ายตาตัวเอง เคสนี้ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จับตัวหลานชายผู้ก่อเหตุส่งศาลแล้วนะคะ ตอนนี้ทีมสายไหมต้องรอด อยู่กับคุณตาที่บ้าน พบคุณตามีไข้ ล้มอยู่ข้างที่นอน มีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ที่หมอนมีคราบเลือด พี่เอกกำลังเดินทางมาบ้านคุณตา เพื่อเตรียมนำส่ง รพ.คืนนี้”


ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้โพสต์ภาพคุณตาขณะที่รอรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ระบุข้อความว่า “ตอนนี้คุณตาอยู่โรงพยาบาลแล้วนะครับ อาการค่อนข้างหนัก ทีมงานผมได้สอบถามเรื่องสิทธิ์ ยังไม่ทราบสิทธิ์รักษา เพราะคุณตาไม่ติดบัตรประชาชนมา เบื้องต้น ผมแจ้งว่า หากไม่มีใครดูแลค่าใช้จ่าย ผมดูแลให้ครับ และ ตอน 9 โมง ผมจะไปพบคุณตาถูกหลานคลั่งยาทำร้าย รองปลัดพัฒนาสังคม / รองอธิบดี กิจการผู้สูงอายุ / รองอธิบดี ความรุนแรงในครอบครัว


เนื่องจาก ตอนนี้คุณตาอยู่คนเดียว ไม่รู้ว่าหลานจะกลับมาอีกเมื่อไหร่ ส่วนแม่ผู้ก่อเหตุชาวบ้านเห็นเก็บเสื้อผ้า แต่ไม่ทราบว่าไปไหน และวันนี้ยังไม่พบตัว ทางผู้ใหญ่จึงเข้าดูแลความเป็นอยู่ และความปลอดภัยของตาหลังจากนี้ครับ


คืนนี้ต้องขอชื่นชม สายไหมต้องรอด ที่นำคุณตาส่งที่โรงพยาบาลนพรัตราชธานี เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากๆ ที่สังคมเรามีคนที่ออกมาช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อนแบบนี้ ผมคนเดียวไม่สามารถที่จะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ได้แต่ แต่ถ้ามีคนแบบผมหรือสายไหมเยอะๆ ผมว่าทำได้แน่นอน อยากให้ทุกคนออกมาช่วยกันทำเพื่อสังคมแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสังคมที่ดีขึ้นและน่าอยู่ครับ ขอบคุณสายไหมต้องรอดที่นำมาส่งโรงพยาบาลด้วยครับ
-------------
ทั้งนี้ ชาวบ้านข้างเคียง ไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีการทำร้ายคุณตา มารู้ตอนที่เพิ่งจะเห็นคลิป พร้อมๆ กับทุกคน ซึ่งแต่ก่อนก็ปกติดี พูดจารู้เรื่องดี แต่มาในพักหลัง น่าจะเมา เริ่มอาละวาด

-------------

วานนี้ ประมาณ 20.30 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ไปที่บ้านของคุณตา ซอยวัดทองหลาง ลาดพร้าว 101 คุณตาชื่อวิชัย อายุ 80 ปี หลานชื่อวชิระ อายุ 29 ปี ซึ่งตอนที่ไปภพ คุณตานอนหายใจรวยริน ไม่สามารถตอบคำถามได้ 


ตอนที่ขึ้นไปชั้นสอง คราบเลือดหยดตามบันได เมื่อไปถึงชั้น 2 เรียกชื่อคุณตา แต่คุณตาไม่ตอบ มีแผลเขียวช้ำทั้งตัว และมีคราบเลือดตามบริเวณห้องเต็มไปหมด พร้อมทั้งรีบนำส่งโรงพยาบาล


ซึ่งนายเอกภพ ได้กล่าวว่า ถ้ามาช้ากว่านี้ น่าจะเกิดเหตุเศร้าขึ้น
-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MDmq0IHdQb8



คุณอาจสนใจ

Related News