อาชญากรรม

เด็กอายุ 13 ขี่ จยย.ชนเก๋งกำลังเลี้ยว เสียชีวิต เพื่อนเจ็บสาหัส แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

โดย nattakarn_l

12 พ.ย. 2565

2.1K views

        ตำรวจ สภ.ห้วยหลวง   จ.อุดรธานี  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนอุดร-กุดจับ บ้านเชียงพิณ  ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี

            ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์  ชนกับรถเก๋งบริเวณประตูฝั่งคนขับ  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เป็นเด็กชายอายุเพียง 13 ปี  แม่ของผู้เสียชีวิตทราบข่าว มาในที่เกิดเหตุ  เห็นร่างไร้ลมหายใจของลูกชาย ถึงกับร่ำไห้แทบเป็นลม  นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน  ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล  ส่วนคนขับรถเก๋ง คือ นายวีระพงษ์  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

          จากการสอบปากคำคนขับรถเก๋ง ให้การว่า ขณะกำลังจะเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอย ไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา  ทำให้รถจักรยานยนต์ของเด็กอายุ 13 ปี พุ่งชนเข้าที่ประตารถเก๋งฝั่งคนขับอย่างจัง จนเสียชีวิต

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถจักรยานยนต์อาจขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับรถเก๋งเลี้ยวเข้าซอยพอดี ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น  เจ้าหน้าที่จะเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งจะเรียกตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.ห้วยหลวง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News