อาชญากรรม

เห็นคาตา! ญาติร้องสาวผู้ป่วยจิตเวช ถูกชายบุกขึ้นคร่อม-ล่วงละเมิดทางเพศ สารภาพทำจริงแต่ไม่ได้คิดอะไร

โดย kanyapak_w

7 พ.ย. 2565

1.3K views

วันที่ 6 พ.ย.65 นายเอ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อ ร.ต.อ.การุณ จันดอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับนายบรรจง อายุ 53 ปี ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์



หลังเข้าไปก่อเหตุข่มขืน น.ส.ไก่(นามสมมติ) อายุ 49 ปี เป็นผู้ป่วยจิตเวช จนต้องเกิดอาการเพ้อ แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือทางคดีได้ เพราะผู้ถูกกระทำ อยู่กับพี่ชายซึ่งป่วยจิตเวชเช่นเดียวกัน พ่อแม่เสียชีวิตทั้งหมด



จากการสอบถามนายสร้อยอายุ 79 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้อยู่ด้วยกัน 2 คน เป็นคนสติไม่สมประกอบ พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ชาวบ้านได้นำข้าว น้ำ ไปให้เป็นประจำ เพราะสงสาร



วันเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงคุยกันในบ้านหลังนั้น จึงเข้าไปตรวจสอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้าไปดู เห็นนายบรรจง กำลังคร่อมร่าง น.ส.ไก่ จึงตะโกนบอกว่า "ทำอะไร" จากนั้นนายบรรจง ได้ลุกขึ้นแล้วใส่กางเกงเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนตัวไม่ได้หวังจะเอาผิดเรื่องคดีข่มขืน แต่อยากถามว่า "เขาจิตไม่สมประกอบ" ยังกล้าทำได้อีกหรือ



ขณะที่นายบรรจง ผู้ถูกกล่าวหา ได้ออกมายอมรับแบบเสียงตะกุกตะกัก ว่า ปกติจะไปหาเกือบทุกวัน เพราะรู้จักกับ น.ส.ไก่ มานาน ไม่เคยคิดล่วงเกิน ส่วนหนึ่งยอมรับว่า ได้เข้าไปหาจริง ได้คร่อมร่างจริง แต่ไม่คิดอะไร



ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.สตึก ได้ส่งตัว น.ส.ไก่ ไปตรวจร่างกายไว้ก่อน เพื่อนำมาประกอบกับสำนวนคดี



คุณอาจสนใจ

Related News