อาชญากรรม

ภรรยาทหารสังกัดกองทัพบกให้ปากคำ กรณีถูกสามีทำร้าย เผยสภาพจิตใจย่ำแย่

โดย nutda_t

3 พ.ย. 2565

261 views


             ความคืบหน้ากรณีภรรยาร้องขอความเป็นธรรม ว่าถูกสามีซึ่งเป็นทหารสังกัดกองทัพบก  ทำร้ายร่างกาย  โดยฝ่ายภรรยาทำหนังสือร้องเรียนมายังผู้บังคับบัญชาของสามี เพื่อขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัย และห้ามคุกคามก่อกวนในระหว่างกระบวนการฟ้องหย่า ซึ่งต้นสังกัดได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว  

        เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณอ้อม ภรรยา ทนายทหารสังกัดกองทัพบก ได้เข้าชี้แจงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่กองบัญชาการทหารบกเพิ่มเติม โดยเปิดเผยว่า  เดินทางไปที่กองบัญชาการทหารบก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม  โดยฝ่ายสามีมาให้ปากคำไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) และมีการเรียกบุคคลอื่นที่คาดว่าเป็นหญิงที่คบหากับสามีมาให้ปากคำด้วย

           เธอบอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจค่อนข้างย่ำแย่ และเครียดมาก เนื่องจากสามียังคุกคามเธอในรูปแบบต่างๆ ทั้งทางอินเตอร์เน็ต และปิดระบบมือถือ ไม่ให้เข้าใช้งานได้ เนื่องจากโทรศัพท์ที่เธอใช้เป็นชื่อของสามี  

           เธอบอกว่า อยากขอความยุติธรรมให้กับตัวเองและลูกชาย  อยากให้เปิดใจรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น  อยากให้เจ้าหน้าที่รัฐ หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องผลักดัน พ.ร.บ. คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น  รวมทั้งไม่อยากให้สังคมมองว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันระหว่างสามีและภรรยาเท่านั้น แต่เป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว  เกิดขึ้นกับสตรีและเด็ก สิ่งที่เธอออกมาเรียกร้องทั้งหมด เพราะต้องการที่จะหย่ากับสามี ไม่ได้ต้องการออกมาแฉ ใดๆ

           โดยในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่ สน.เตาปูน เพื่อพาลูกชายคนเล็ก ไปพบเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นักจิตเวชเด็ก เพื่อสอบปากคำในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News