อาชญากรรม

สลด ลูกชายทุบหัวแม่วัย 70 เสียชีวิต หลังมีปากเสียงทะเลาะกัน

โดย passamon_a

31 ต.ค. 2565

694 views

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.65 เวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบัวใหญ่ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงได้ออกไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางบานเย็น ยกบัตร อายุ 70 ปี ชาวชุมชนบ้านบัวใหญ่ เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ สภาพศพเสียชีวิตจากการถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะ


ทางตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของผู้เสียชีวิต และพบมีร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งยังไม่ทราบอาวุธที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ จากการสอบถาม นายมานะ ขัติยะ อายุ 39 ปี ลูกเขยของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่บ้านในบ้าน ตนจึงรีบวิ่งไปดู และพบว่า นางบานเย็น กำลังถูก นายวีระยุทธ ยกบัตร อายุ 36 ปี ลูกชายของนางบานเย็น ทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเอง ตนจึงได้ห้ามปราม และนำตัวนางบานเย็น ส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่เพราะขณะนั้นนางบานเย็นเสียเลือดมาก ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล


นายสุรชิต อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านผู้ตาย เปิดเผยว่า นายวีระยุทธผู้ก่อเหตุ ไม่มีงานทำ และเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มักมีนิสัยชอบทะเลาะกับแม่ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้าน ในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับแม่ของตัวเอง แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร จนกระทั่งลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนเสียชีวิต


ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บัวใหญ่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินแม่บ่น ขณะที่กำลังป้อนอาหารให้กับพ่อของตัวเองที่นอนป่วยติดเตียง ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ ส่วนเรื่องของยาเสพติดนั้นก็ต้องนำตัวผู้ต้องหาส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยันผลอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zuFITcRFGbM

คุณอาจสนใจ

Related News