อาชญากรรม

สุดทน! สามีทาสยาคลั่งทุบตี ภรรยาคว้าอีโต้ฟันศีรษะดับ

โดย paranee_s

27 ต.ค. 2565

1.9K views

เมื่อเวลา09.00น.วันที่ 27 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ เรวัฒน์ ยวงอักษร ผกก.สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน สว. (สอบสวน) สภ.เทพสถิตว่าได้นำตัว นางสาวนกน้อย อายุ 48 ปี ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ


จากกรณีเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 นางสาวนกน้อย ได้ใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะและใบหน้านาย พงษ์ศักดิ์ อายุ 37ปี สามีเสียชีวิตในบ้านพัก


เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำไปชี้ที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งให้หน่วยกู้ภัยฮุก31 (จุดเทพสถิต) และแพทย์เวน รพ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รุดไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ใน ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ภายในบ้านพบว่าร่างนายพงษ์ศักดิ์ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องครัวภายในบ้านพัก สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีเทา-กางเกงขายาวสีดำ


จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าที่บริเวณกลางศีรษะและใบหน้าของนายพงษ์ศักดิ์ถูกฟันด้วยมีดอีโต้จนเละ นอนตายจมกองเลือดส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วบริเวณดังกล่าว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง และในที่เกิดเหตุยังพบของกลาง 1.ด้ามมีดพร้า และมีดอีโต้ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยขวดเหล้าขาวแก้วจานแตกกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนก่อเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าตนและผู้ตายได้คบหาอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 10 กว่าปี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ช่วงหลัง ๆ มานี้ ผู้ตายมีพฤติกรรมชอบเสพยาบ้าอย่างหนัก และมักเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้านและยังทำร้ายร่างกายตนกับบุตรมาโดยตลอด


นำซ้ำผู้ตายเคยนำน้ำมันเบนซิน มาราดตัวบุตรสาว อายุ 7 ขวบ แล้วจะทำการจุดไฟเผา เนื่องจากหลอนยาบ้า แต่ตนเข้ามาห้ามไว้ แล้วอุ้มบุตรหนีไปได้ทันและเคยไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วหลายครั้ง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาทำการ ตรวจสอบ ผู้ตายก็จะอยู่ในอาการ สงบ หรือไม่ก็หลบหนี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ออกไป ก็จะตบ ตีตนและลูกอยู่เป็นประจำ


ในวันเวลาที่เกิดเหตุตนและสามีได้ไปเก็บกู้มันสำปะหลังที่ ตนทำไร่อยู่ประมาณ 10 กว่าไร่ และสามีได้เป็นผู้นำมันสำปะหลังไปขายในตัวอำเภอฯ แล้วนำเงินกลับมามอบให้ ตนเก็บไว้ ซึ่งตนเห็นว่ายอดเงินขายมันได้มันน้อยเกินจริง จึงสอบถามผู้ตายไปว่า "มันราคาถูกลงหรือทำไมถึงได้เงินจากการขายมันมามันน้อยแท้ " แต่ผู้ตายกลับแสดงอาการไม่พอใจ จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นใหญ่โต


หลังจากนั้น ผู้ตายที่อยู่ในอาการเมายาและเมาเหล้าขาว ได้ตบตีทำร้ายร่างกายตน จนตนทนไม่ได้จึงใช้ขวดเหล้าขาวตีหัวผู้ตาย ไป 1 ครั้งและเห็นผู้ตาย วิ่งเข้าไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องนอนเดินตรงเข้ามาจะร้ายตนและลูก ตนจึงหยิบเอามีดอีโต้ที่ ใช้ตัดมันสำปะหลัง ซึ่งวางอยู่ที่ข้างบ้าน ฟันหัวผู้ตายจนล้มลงกับพื้นห้องและด้วยความ โกรธแค้นที่ถูกผู้ตายรังแก ข่มเหงมาโดยตลอด ตนจึงได้ใช้มีดเล่มดังกล่าวฟันซ้ำเข้าที่บริเวณใบหน้านับ 10 ครั้ง จนใบหน้าเละจำแทบไม่ได้นอนแน่นิ่งขาดใจตายจมกองเลือด ต่อหน้าลูกสาวอยู่ในบ้านพักดังกล่าว


แล้วจึงเดินทางไปแจ้งตำรวจดังกล่าว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิในเวลาต่อมาดังกล่าว


ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าปกติสามีภรรยาคู่นี้จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ สาเหตุเพราะผัวชอบเสพยาบ้าและดื่มเหล้าเมามาที่ไรก็จะทำลายข้าวของภายในบ้าน และจะตบตีลูกเมียอยู่เป็นประจำเป็นปกติซึ่งผู้ตายได้ติดยาบ้ามานานกว่า 7 ปี


ด้าน พ.ต.อ. เรวัฒน์ ยวงอักษร ผกก.สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา สาเหตุเกิดจากสุดทนที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ


ล่าสุดเมื่อคืนวันเกิดเหตุ นายพงษ์ศัหดิ์ฯผู้ตายได้ดื่มเหล้าและเสพยาบ้ามาจนเมาแทบไม่รู้เรื่องแล้วเกิดเรื่องทะเลาะและทำร้ายร่างกายลูกเมียภรรยาอีก จนภรรยาทนไม่ไหว อาศัยช่วงที่นายพงษ์ศักดิ์เผลอ จึงลงมือใช้ขวดตีหัวและใช้อาวุธมีดอีโต้กระหน่ำฟันที่บริเวณหัวและใบหน้าอย่างไม่ยั้งมือ จนใบหน้าเละแทบจำไม่ได้จนเป็นเหตุให้นายพงษ์ศักดิ์สามีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว


โดย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News