อาชญากรรม

ทาสยาฆ่าคว้านท้องหลาน ติดคุกแค่ 3 ปี พ้นโทษออกมาขู่ฆ่าญาติ ทำแม่วัยชราช็อกติดเตียง

โดย petchpawee_k

25 ต.ค. 2565

330 views

ทาสยานรก ฆ่าคว้านท้องหลานตัวเองติดคุกไม่ถึง 3 ปี พ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำต่อเนื่อง ข่มขู่ฆ่าพ่อแม่และญาติ ๆ จนแม่วัยกว่า 80 ปีช็อก เป็นเจ้าหญิงนิทรา หลานสาว สุดทนไหวไลฟ์สดแฉพฤติกรรมน้าชาย “บุคคลอันตราย” พร้อมวิงวอนสมาคมสื่อฯ ยื่นมือช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนำตัวพ้นสังคมอย่าให้กลับออกมาอีก


วันที่ 24 ต.ค. จากกรณีที่ นายบุญประสิทธิ์  อดีตฆาตกรทาสยาเสพติด ก่อเหตุฆ่าคว้านท้อง นายวิศิษฐ์หรือโจ ศรีบัว อายุ 28 ปี หลานชายตัวเองเมื่อ 3 ปี ก่อนในท้องที่ ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้พ้นโทษออกคุกมากลายเป็นบุคคลอันตายในหมู่บ้าน คลุมคลั่งอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัว ทำร้ายแม่ของตัวเองที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และข่มขู่ทำร้ายผู้คนในหมู่บ้าน จนชาวบ้านหวาดผวากลัวกันทั้งหมู่บ้าน


โดยเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมานายบุญประสิทธิ์ ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปบีบคอหลานชายตัวเอง แต่สามารถต่อสู้จนดิ้นหลุดรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด และหลานชายได้ตัดสินใจไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมตัวได้ เบื้องต้นดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ และทำร้ายร่างกาย คาดว่าจะถูกศาลพิพากษาจำคุกไม่กี่เดือนก็จะออกมาอาละวาดก่อเหตุรุนแรงหนักยิ่งขึ้น


ล่าสุด น.ส.น้ำหวาน หลานสาวของบุคคลอันตราย ได้ตัดสินใจไลฟ์สดแฉพฤติกรรมของนายบุญประสิทธิ์ น้าชายตัวเอง พร้อมร้องเรียนศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำตัวน้าชายไปบำบัด รักษาฟื้นฟู อย่าเพิ่งให้พ้นโทษออกมาอีก เพราะเกรงว่าน้าชายจะกลับมาก่อเหตุร้ายแรงซ้ำขึ้นมาอีก โดยเฉพาะตัวเอง ก็เคยถูกน้าชายข่มขู่ฆ่าให้ตายหลายครั้ง ที่ผ่านมาต้องทนอยู่อย่างหวาดผวาและระมัดระวังตลอด 24 ชม.


น.ส.น้ำหวาน ไลฟ์สดให้ดูสภาพของนางสงวน  อายุ  80 ปี เป็นยายของตัวเองและเป็นแม่ของนายบุญประสิทธิ์ โดยระบุว่า  หลังจากน้าชายก่อเหตุฆ่าคว้านท้องหลายชายเมื่อ 3 ปี ก่อนทำให้คุณยายเครียดอย่างหนัก เพราะคนก่อเหตุคือลูกชายตัวเอง ส่วนผู้เสียชีวิตคือหลานชายตัวเองเช่นกัน ซึ่งในขณะที่มีการจัดงานศพหลานชายในวัด ได้มีเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานจะพูดคุยถึงเหตุการณ์เหี้ยมอำมหิตมที่เกิดขึ้น จนคุณยายสุดสะเทือนใจล้มฟุบกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง


ลูกหลานต้องคอยดูแลป้อนน้ำป้อนข้าวมาตลอด จนกระทั่งน้าชายฆาตกรเหี้ยม พ้นโทษกลับมาอยู่บ้าน ก็จะเข้าไปพูดข่มขู่ และทราบว่าบังคับป้อนขนม ป้อนข้าวให้คุณยายและจะใช้เสียงข่มขู่เสียงดังมาก จนคุณยายตกใจกลัวสุดขีด ยายช็อกตาตั้งจนกลายเจ้าหญิงนิทรา ไม่กล้าเปิดตามองโลกภายนอกและไม่กล้าเปิดปากกินอะไรเลยนานกว่า 1-2 อาทิตย์ ตนและแม่และลูกหลานต้องคอยเข้ามาปลอบประโลมคุณยาย จนกล้าลืมตาและกล้ากินอาหาร ที่ลูกหลานนำมาป้อนให้ ยกเว้นน้าชายฆาตกรเหี้ยมคนเดียวที่คุณยายไม่กล้ามองหน้า ไม่กล้าเปิดปาก


น.ส.น้ำหวานบอกว่า ตนไม่ทราบน้าชายให้คุณยายกินยาหรือสิ่งที่เป็นอันตรายต่อร่างกายด้วยหรือไม่ ตอนนี้ทั้งตนและแม่ พร้อมลูกหลานคนอื่นๆจะต้องช่วยกันดูแลคุณยายอย่างใกล้ชิด เมื่อน้าชายเข้ามาถามว่าคุณยายข้าวหรือยัง ทุกคนจะตอบตรงกันว่ากินแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้น้าชายเข้าใกล้และป้อนอะไรให้คุณยายกินอีก


ทุกวันนี้คุณยายจะกลัวน้าชายมาก แค่ได้ยินเสียงก็จะสะดุ้งตกใจกลัวสุดขีด ตอนนี้ทุกคนเดือดร้อนกันไปหมด ทั้งพี่น้อง ลูกหลาน เพื่อนบ้าน จึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากสมาคมสื่อมวลชนด้วย มันสุดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เมื่อก่อนก่อเหตุฆ่าคว้านท้องหลานติดคุกออกมา แม่และญาติ ๆ ก็คิดกว่าจะปรับปรุงตัวเอง ให้อภัย ไปรับถึงประตูคุก ให้เข้าให้น้ำ เลี้ยงดูทุกอย่าง แต่ก็กลับมาเหมือนเดิม จะฆ่าจะฟันพ่อแม่และญาติ ๆ เหมือนเดิม


ขณะที่ ชาวบ้านพากันสงสัยว่านายบุญประสิทธิ์ ก่อคดีฆ่าคว้านทองหลานชายแต่ต้องโทษในเรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แค่ไม่ถึง 3 ปีก็พ้นโทษออกมาได้อย่างไร  และล่าสุดหลังจากพ้นโทษและเพิ่งก่อเหตุบีบคอหลานชายอีกคนของตัวเองอีก จนทาง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.นำกำลังเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมตัวนายบุญประสิทธิ์ ไปดำเนินคดกีกฎหมาย แต่ญาติ ๆ และชาวบ้านเกรงว่าติดคุกเพียงไม่กี่เดือนออกมาจะก่อเหตุรุนแรงหนักกว่าเดิมอย่างแน่นอน 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า หลังจากที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว (EM) เห็นควรให้กระทรวงยุติธรรมพิจารณาเสนอแนวทางการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัวมาสนับสนุนการติดตามหรือคุมประพฤติผู้เสพหรือครอบครองยาเสพติด เพื่อประสิทธิภาพในการปรับพฤตินิสัยหรือการป้องกันอาชญากรรมนั้น  


ตนได้ให้กรมคุมประพฤติเตรียมความพร้อม ตรวจเช็กอุปกรณ์ที่มีอยู่ให้สมบูรณ์พร้อมใช้งาน และในส่วนของศูนย์เฝ้าระวังความปลอดภัยของประชาชน หรือศูนย์ JSOC ให้เตรียมระบบต่างๆ ให้พร้อม ทั้งในเรื่องของโปรแกรมและบุคลากร และต้องบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ภารกิจออกมาสมบูรณ์ที่สุด


https://youtu.be/tlDjxkZOCzA

คุณอาจสนใจ

Related News