อาชญากรรม

ตร.บางใหญ่ รวบแก๊งค้ายา 'ไอซ์-เฮโรอีน-ยาเค' ตะลึง! รถส่งยาเปลี่ยนทะเบียนออโต้ แค่กดรีโมท

โดย thichaphat_d

24 ต.ค. 2565

4.6K views

วันที่ 23 ต.ค. 2565 เวลาประมาณ 03.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ภานพ  วรธนัชชากุล ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี , พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ รอง ผบก.สปพ. , พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจฯ ได้สั่งการให้ ฉก.งานสายตรวจ 1, 2 กก.สายตรวจ และ ชปส.บก.สปพ. สืบสวนขยายผล จับกุมผู้กระทำความผิดยาเสพติด และอาวุธปืน ได้ร่วมกันจับกุมตัว


1. นายกิตติศักดิ์ พัดประไพ (แชมป์) อายุ 33 ปี

2. นายจักรพงษ์ โทเสริฐ (แจ๊ค) อายุ 33 ปี

3. นายสายชล  สว่างแจ้ง (เต๋า) อายุ 35 ปี


พร้อมด้วยของกลาง

1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) จำนวน 162 กิโลกรัม

2. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) จำนวน 120 แท่ง

3. วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 97 กิโลกรัม

4. อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ RUGER รุ่น SR9C จำนวน 1 กระบอก

5. อาวุธปืนลูกซองยี่ห้อ REMINGTON รุ่น Moder 1100 จำนวน 1 กระบอก

6. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (พันท้ายพับได้) ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก

7. รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน


พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนเครือข่ายยาเสพติด จนทราบว่ากลุ่มนายกิตติศักดิ์ฯ กับพวกจำนวน 3 คน มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน ตระเวนส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่กรุงเทพมหานคร และนนทบุรี


และเชื่อว่าเก็บซุกซ่อนไว้ที่ บ้านเลขที่  63/61 ซอย 19 หมู่บ้านฮาบิเทีย – บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และบ้านเลขที่ 89/134  ถ.ประชาอุทิศ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ และติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา


จนกระทั่งตามวันเวลาที่จับกุม พบนายกิตติศักดิ์ฯ กับพวกมีพฤติกรรมเชื่อว่าน่าจะนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าในช่วงเวลาดึก ตามที่ได้สืบสวนมา จึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น  ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนของกลางอยู่ในบ้านเลขที่ 63/61 ซอย 19 หมู่บ้านฮาบิเทีย – บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และพบยาเสพติดของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 89/134  ถ.ประชาอุทิศ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จำนวนมาก


ผู้ต้องหาทั้งสามรับสารภาพว่าได้เช่าบ้านดังกล่าวไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด แล้วไปรับยาเสพติดมาเก็บซุกซ่อนไว้ เพื่อทยอยลักลอบส่งยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพปริมณฑล  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมและตรวจยึดยาเสพติดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาเสื้อสีขาวมาชี้รถยนต์ รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่ดัดแปลงติดตั้งรีโมทระบบพลิกเปลี่ยนป้ายทะเบียนอัตโนมัติ จากป้ายทะเบียน 6กม 6110 กรุงเทพฯ เมื่อกดรีโมท ก็พลิกเปลี่ยนเป็นป้ายทะเบียน ฎห 7888 กรุงเทพฯ ทันที

------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HnxshKyGKc8

คุณอาจสนใจ

Related News