อาชญากรรม

ฝากขัง 5 ผู้ต้องหา ปล้นปืน-ยาบ้า หัวหน้าแก๊ง ลั่น ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ

โดย kanyapak_w

23 ต.ค. 2565

325 views

ความคืบหน้าแก๊งค้ายาเสพติดพยายามบุกชิงตัวผู้ต้องหา ขณะปลัดและ อส.รวม 6 นาย พาผู้ต้องหาไปขยายผลล่อซื้อยาเสพติดในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหาไป เพราะอยู่ในรถอีกคัน และได้ปล้นปืนพกสั้น 9 มม. ของปลัด และ อส. ไป 5 กระบอก ยาบ้า 20,000 เม็ด บัตรปปส. และรถเก๋งของปลัดไปนั้น




ล่าสุด เมื่อช่วงประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา วันนี้ (23 ต.ค.) ที่ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา ประกอบด้วย นายอัฟฟาน หรือ บี , นายธีระวุฒิ หรือ เลี่ยม , นายกัมปนาท หรือ บังดล , นายเสริมศักดิ์ และ นายประวิทย์ หรือ นุ๊ก โดยมีบรรดาครอบครัวของผู้ต้องหาแต่ละคนเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ซึ่งระหว่างการคุมตัวขึ้นรถผู้ต้องหา ผู้ต้องหาแต่ละคนต่างตะโกนบอกญาติที่มาเยี่ยมว่า ให้ไปช่วยประกันตัวที่ศาลให้ด้วย




ขณะที่จากการสอบถาม นายกัปนาท หรือ บังดล หัวหน้าทีมปล้น ได้พูดผ่านลูกกรงรถผู้ต้องหา มีอะไรอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดดังกล่าวไหม ซึ่งเจ้าตัวบอกเพียงสั้นๆว่า “คนพวกนี้ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ” จากนั้น ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เดินทาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา ทันที




นอกจากนั้นเมื่อวานนี้ (22 ต.ค.) ทางเพจ “กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน” ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กยกย่อง และให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ อส. ทั้ง 6 นาย ว่า เป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดี มีผลงานมากมาย ใน 1 ปี สามารถจับยาเสพติดในพื้นที่ จ.สงขลา ได้กว่า 100 เคส และเดือนล่าสุด จับยาบ้าได้ถึง 3 แสนกว่าเม็ด ล่าสุดจากการตรวจสอบโพสต์ดังกล่าวในวันนี้พบว่า โพสต์ถูกลบทิ้งไปแล้ว



สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครอง จ.สงขลา ที่แต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งแต่งตั้งโดยผู้ว่าราชการจังหวัด ไม่ใช่ชุดฝ่ายปกครองของ อ.รัตภูมิ และชุดฝ่ายปกครองของ อ.รัตภูมิไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด



ทั้งนี้ในคดีนี้ยังมีผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมอีก 4 คน ประกอบด้วย นายประทีป , นายวรพจน์ หรือ บ่าว , นายเดโช หรือ หนุ่ม และ นายโชคนิมิต หรือ จ๊อด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุม




คุณอาจสนใจ

Related News