อาชญากรรม

สาวโพสต์เตือนภัย! ถูกชายหลอนยาบุกทุบรถ อ้างเรื่องผัวเมีย ด้านผู้เสียหายสวนกลับ 'หนูไม่มีผัว'

โดย petchpawee_k

21 ต.ค. 2565

135 views

วานนี้ 19 ต.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เกศริน ภูมมิน ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังมีชายหลอนยา บุกทุบรถเธอจนพังเสียหาย พอมีคนเข้าไปห้าม อ้างว่าเป็นผัวเมียกับเธอ ทั้งที่ความจริงไม่เคยรู้จักกัน


โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “เตือนภัย อยากให้คนอื่นได้ระวังตัวระวังรถกันไว้ด้วย เพราะตนเองได้จอดรถไว้หน้าบริษัทเป็นปกติทุกวัน โดยซอยนั้นมีรถจอดทั้งแถบเยอะมาก จนกระทั่งเวลา 12.15 น. ผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาจอดต่อท้ายรถของตนเองแล้วหยิบอาวุธมาทุบกระจกรถจนแตก เสียงกันขโมยดัง โดยผู้ก่อเหตุก็เปิดกระโปรงรถถอดสายขั้วแบตให้รถหยุดร้อง ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ตะโกนออกมาว่า เรื่องของผัวเมียอย่ามายุ่ง ทำให้คนอื่นเลยชะงักไม่กล้าทำอะไร และพยายามขับรถออกไป มีพลเมืองดีขับรถตามมาจนถึงปากซอย ก่อนจะโทรเรียกตำรวจมาระงับเหตุไว้"


ขณะที่ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง คุณน้ำ เกศริน ผู้เสียหายบอกว่า  วันเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของบริษัทที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุได้บันทึกภาพเอาไว้ได้  ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ย่านลำลูกกา ปทุมธานี เวลาช่วงเกิดเหตุเวลา 12.13 น. ของวานนี้ 19 ต.ค. 65  จากภาพจะเห็นว่ามีกระกระบะสีเทาคันหนึ่งได้ขับรถมาจอดด้านหลังของรถผู้เสียหาย และลงมาจากรถและเอาอาวุธลงมาด้วย ก่อนที่จะกระหน่ำทุบไปที่กระจกรถเก๋งของผู้เสียหายฝั่งคนขับจนทะลุจนทำให้สัญญาณกันขโมยดังขึ้น ทำให้ชายรายนี้ได้มุดเข้าไปทำเปิดฝากระโปงระก่อนที่จะไปถอดขั้วแบตเตอรี่ให้รถเงียบลง

คุณน้ำได้เล่าต่อว่าตนเองและพลเมืองดี ได้ติดตามชายคนดังกล่าวหลังขับรถหนี้จะมาจอดตรงปากซอยซึ่งมีการถ่ายภาพเหตุการณ์เอาไว้ โดยผู้ก่อเหตุมีลักษณะมึนเมา พูดจากไม่รู้เรื่อง ซึ่งผู้เสียหายได้ถามไปว่าพี่ทุบกระจกหนูใช่ไหม ชายคนนี้ก็ตอบว่าก็ผัวมึงจะทำอะไรก็ได้เมียกูอะ ขณะที่คุณน้ำก็ได้สวนกลับไปทันทีว่าหนูยังไม่มีผัว ขณะที่ผู้ก่อเหตุรายนี้ก็บอกอีกว่ารถก็ไม่ใช้รถมึงนะ คุณน้ำก็บอกไปอีกว่าคันนี้รถหนู ก่อนที่จะเรียกตำรวจมา


หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ลำลูกกา ได้นำตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไปที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี ระหว่างการสอบสวนผู้ก่อเหตุได้พูดออกมาว่า ตำรวจไม่ต้องตรวจฉี่ผมหรอกเพราะตรวจยังไงก็เจอ ผมเสพมา 4 เม็ดกำลังได้ที่เลย ขณะที่ผลการตรวจออกมาพบเป็นบวก ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภทให้โทษประเภท 1 ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อไป ส่วนคดีทำลายทรัพย์สินนั้นคุณน้ำบอกว่าได้ให้ประกันรถเป็นคนจัดการไป


ขณะที่คุณน้ำได้ระบุเพิ่มว่า ตอนนี้ยอมรับว่าหวาดระแวงไปหมดเพราะไม่รู้ว่าถ้าชายคนนี้ออกมาจะก่อเหตุซ้ำอีกหรือเปล่า หรืออาจจะแค้นตนที่แจ้งความเขาไป ซึ่งตนไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่มีปมชู้สาว ไม่มีแฟน ขณะที่ตนคิดว่ายาบ้าตอนนี้มันหาง่าย ยาบ้ามันถูก กฏหมายไม่เด็ดขาดจึงทำให้คนเหล่านี้ไม้กลั วก่อเหตุแบบนี้ และอยากฝากไว้ว่าภัยอยู่รอบตัวจริงๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dyd_Ukb91ys

คุณอาจสนใจ

Related News