อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา พบศพชายนิรนามนอนตายปริศนา ใบหน้าปูดบวม ถูกกิ่งไม้อำพรางศพ

โดย paranee_s

14 ต.ค. 2565

1K views

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในซอยหนองเหียง ม.9 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนลงพื้นที่พร้อม ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นที่ดินว่างเปล่าในเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ตรวจสอบใต้ต้นกระถินณรงค์ พบศพชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าสีดำคาดส้ม สภาพศพนอนหงาย ใบหน้ามีร่องรอยเขียวช้ำปูดบวม และ มีเลือดไหลออกปากและจมูก โดยบนร่างของศพมีกิ่งไม้ต้นกระถินณรงค์ ปกคลุมทั่วร่างกายและใบหน้า


แพทย์เวรทำการชันสูตรเบื้องต้น ยังไม่ลงความเห็นการตายที่แน่ชัด ระบุศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. นอกจากนี้ภายในตัวของศพยังพบเงินสด 100 บาท และยาสูบแบบยาเส้น 1 ห่อ ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายเกิดพงศ์ อายุ 43 ปี คนงานของเจ้าของที่ดินดังกล่าว และเป็นผู้มาพบศพคนแรก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้รับคำสั่งจากเจ้าของที่ดิน ให้เข้ามาทำการตัดหญ้า ระหว่างขี่จักรยานยนต์เข้ามา ก็ต้องถึงกับผงะ เมื่อพบศพนอนตาย โดยมีกิ่งไม้ปกคลุมร่างเอาไว้ ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงรีบแจ้งตำรวจ โดยไม่มีการเข้าไปใกล้ร่างผู้ตาย และขอยืนยันว่าไม่เคยเห็นและรู้จักคนตายมาก่อนหน้านี้


ด้านตำรวจเบื้องต้น เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการตายได้ โดยต้องส่งศพให้สถาบันนิติเวชทำการผ่าพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งเร่งค้นหาว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน โดยฝ่ายสืบสวนกำลังไล่ดูกล้องวงจรปิด ตามซอยต่างๆ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อไขปมปริศนาการตายในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News