อาชญากรรม

ลูกชายติดยา อาละวาดทะเลาะพ่อแม่ คลั่งจุดไฟเผาบ้าน หวิดคลอกพ่อป่วยติดเตียง

โดย thichaphat_d

7 ต.ค. 2565

11 views

ลูกชายทาสยานรก อาละวาดมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อแม่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้เสพแล้วคลั่งจุดไฟเผาบ้าน ทั้งที่แม่กำลังเฝ้าดูแลพ่อที่นอนป่วยติดเตียงภายในบ้าน โชคดีหน่วยกู้ชีพมาทันเหตุการณ์ เข้าไปช่วยเหลือนำทั้งคู่ออกมาได้ปลอดภัย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 ตุลาคม 2565 สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านอยู่ที่ซอยพัฒนาการ ข้างการประปา มุกดาหาร จึงร่วมกับหน่วยดับเพลิงเทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมหน่วยกู้ชีพรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้นเป็นห้องแถวอยู่ติดกันมีจำนวน 10 กว่าหลัง

โดยบ้านหลังที่เกิดเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ตรงกลางแถว ชาวบ้านบอกว่ามี 2 สามีภรรยาที่เป็นเจ้าของบ้าน ยังติดอยู่ภายในบ้านโดยผู้เป็นสามีเป็นผู้ป่วยติดเตียง เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเข้าไปทำการช่วยเหลือทั้ง 2 ออกมาจากกองเพลิงได้ปลอดภัย

ซึ่งสามีที่ป่วยติดเตียงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเปลวเพลิง ถูกนำส่งรักษาอยู่โรงพยาบาลมุกดาหาร โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันทางเทศบาลเมืองมุกดาหารสามารถ ระงับเหตุไว้ได้ ภายในเวลา 30 นาที

ส่วนสาเหตุก่อนเกิดเพลิงไหม้ ชาวบ้านได้ยินเสียงลูกชายคือนายจามอล บุตรแก้ว (เอก) อายุประมาณ 38 ปี อาละวาดมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อแม่ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด บ้าคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเองหวิดวอดทั้งหลัง โดยหลังจากลูกชายลงมือเผาบ้านแล้วหลบหนีไป

ชาวบ้านแจ้งตำรวจว่า คนที่เผาบ้านเป็นลูกชายเจ้าของบ้านได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งมีพฤติกรรมติดยาเสพติด หลังหลบหนีไปแล้วไม่นาน ก็ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ารวบตัวทันที นำส่ง สภ.เมืองมุกดาหาร เบื้องต้นจะตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nnhfSgUIVxs

คุณอาจสนใจ

Related News