อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพ หนุ่มฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว แค้นฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง วางแผนฆ่า 3 เดือน

โดย passamon_a

3 ต.ค. 2565

373 views

ปิดคดีฆ่าหั่นศพ ฝังกลางกรุง สารภาพวางแผนลงมือ 3 เดือน อ้างเลียนแบบหนังต่างประเทศ เหตุจากความหึงหวง สาวตีตัวออกห่าง เจ้าตัวสำนึกผิด อยากขอโทษ ฆ่าเพราะรักมาก นักประดาน้ำงมหาหลักฐานอีกรอบ พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ มีด ขวาน


เมื่อวันที่ 2 ต.ค.65 ที่ สภ.สำโรงเหนือ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เดินทางมาร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนนำของกลาง เลื่อย เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ ถุงมือ กระเป๋าสีดำ และสีน้ำตาล 3 ใบ มือถือ และแมคบุ๊คของผู้เสียชีวิต มาแถลงต่อสื่อมวลชน โดยมี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิไล รอง ผบก.ภจว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ และฝ่ายสืบสวน ร่วมแถลง


พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากแม่บ้านขอโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ ภายในห้อง 402 ได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ และพบน้ำยาล้างห้องน้ำจำนวนมาก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบ จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุฆาตกรรม


กระทั่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสัยคือ นายชาญวิทย์ สะพายกระเป๋า และถือถุงดำขนาดใหญ่ลงมาจากห้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่บริเวณโรงแรม กระทั่งช่วงสายวันเดียวกัน นายชาญวิทย์วนกลับมาที่ห้องเพื่อที่จะสำรวจความเรียบร้อยและทำลายหลังฐานที่เหลืออยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปคุมตัวและซักถาม จนนายชาญวิทย์ รับว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุฆ่า น.ส.อรนันท์ หรือพิณ อายุ 30 ปี จริง ก่อนหน้านี้ตนเองแอบคบหากับ น.ส.อรนันท์ มานานกว่า 1 ปี


เนื่องจากตนมีภรรยาอยู่แล้ว ต่อมาระยะหลัง น.ส.อรนันท์ เริ่มตีตัวออกห่าง และเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากเดิม จึงคิดวางแผนจะลงมือมานานกว่า 3 เดือน โดยทยอยเตรียมขุดหลุมและซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงน้ำยาล้างห้องน้ำมาเก็บไว้ที่ท้ายรถ กระทั่งวันเกิดเหตุ 28 ก.ย.65 ตนเองนัดเจอกับ น.ส.อรนันท์ ย่านซอยลาซาล ก่อนที่จะเข้ามาเปิดห้องพัก ที่โรงแรมดังกล่าว กระทั่งกลางคืน จึงอาศัยจังหวะที่ น.ส.อรนันท์ นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ลงมือก่อเหตุ


จากนั้นกลับไปนอนพักที่บ้านของตนเองย่านรามอินทรา ต่อมาวันที่ 29 ก.ย.65 จึงกลับมาที่ห้องดังกล่าวเพื่อลงมือหั่น ใช้เวลาประมาณ 4 ชม. จากนั้นคืนวันที่ 30 ก.ย.65 จึงนำชิ้นส่วนใส่กระเป๋าและถุงดำ ถือลงจากห้อง ไปใส่ท้ายรถฮอนด้า ซิตี้ สีขาว เพื่อนำไปฝั่งไว้ที่ใต้ทางด่วนรามอินทรา เนื่องจากใกล้ที่พัก ส่วนมีดและเลื่อย รวมถึงทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตนำไปโยนทิ้งคลองใกล้หมู่บ้านมณียา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กระทั่งวานนี้เจ้าหน้าให้นักประดาน้ำงมขึ้นมา


นายชาญวิทย์ กล่าวผ่านสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า ตนสำนึกผิด อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากตนเองรักฝ่ายหญิงมาก จึงแค้นใจที่ตีตัวออกห่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือชิ้นส่วนของศพเพื่อปิดบัง การตาย หรือเหตุแห่งการตาย โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันที่ 3 ต.ค.65



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wvIeLMlY0DA

คุณอาจสนใจ

Related News