อาชญากรรม

พบร่างเมียถูกค้อนทุบศีรษะนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาห้อง จนท.คาดฝีมือผัว เพื่อนบ้านเผยทะเลาะกันบ่อยครั้ง

โดย kanyapak_w

3 ต.ค. 2565

470 views

พบร่างเมียถูกค้อนทุบศีรษะนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาห้อง จนท.คาดฝีมือผัว เพื่อนบ้านเผยทะเลาะกันบ่อยครั้ง 


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบางได้รับแจ้งเหตุ หญิงถูกค้อนทุบนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในห้องนอน เหตุเกิดหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรีพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นปลูกติดกันสภาพเก่าคล้ายบ้านร้างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. ปลายบางได้ตรวจสอบ ภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบร่าง น.ส.สรารัตน์ อายุ 31 ปี นอนก้มหน้า ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ เลือดออกบริเวณศีรษะ และมีคราบเลือดบริเวณผนังห้อง ตรวจสอบภายในห้องพบอาวุธค้อนเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ที่พื้น 



จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สรารัตน์ผู้ตายอาศัยอยู่กับนายไพโรจน์ อายุ 44 ปี(สามีผู้ตาย) มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง หลังเกิดเหตุ นายไพโรจน์ได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสามีของผู้ตายน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ จากการสอบถามมีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 06.00 น. ขณะเดินไปซื้อสุรา



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวนายไพโรจน์สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนเพื่อจะหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News