อาชญากรรม

หนุ่มเมียสองถูกยิงดับคาห้องเช่า เร่งหาสาเหตุ คาดปืนลั่น

โดย kanyapak_w

28 ก.ย. 2565

54 views

วันที่ 28 ก.ย. 65 ร.ต.อ.พัชรพล เภาสำราญ ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี



ในที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าพบศพนายเรืองฤทธิ์ อายุ 38 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนทีบริเวณเบ้าตาขวาถูกอาวุธปืนยิงเข้า 1 นัด กระสุนทะลุหัวด้านซ้ายและกระสุนยังทะลุไปฝ้าเพดานจนฝ้าเป็นรู ใกล้กันพบกระเป๋าแบบหิ้วสีดำ ภายในกระเป๋าพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่ในซองปืน ซึ่งมีร่องรอยทะลุเป็นรูและที่ก้นกระเป๋าก็มีร่องรอยทะลุด้วย นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายผู้ชายวางอยู่ภายในกระเป๋าพบยาเสพติดประมาณ 600 เม็ด และยา เค อีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบถามนางสาววลีพร อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้ตายก็บอกว่า ตนเองนั้นเป็นภรรยาคนที่สองของผู้ตาย แต่ก่อนจะเกิดเหตุนั้นตนไม่สบายจึงนอนอยู่ในห้อง ส่วนผู้ตายนั้นโทรมาศัพท์มาบอกว่ากำลังมาจากบ้านของภรรยาคนแรกเพื่อมาหา แต่พอรู้ว่าตนเองไม่สบายก็บอกให้กินยาแล้วไปนอนอีกห้องหนึ่ง หลังจากที่ตนเองกินยานอนแล้ว ก็มีเพื่อนของผู้ตายมาเรียกบอกว่า แฟนถูกยิง จึงได้รีบมาดูก็พบว่าแฟนนอนจมกองเลือดอยู่แล้ว และไม่รู้สาเหตุว่าแฟนของตนเองนั้นถูกยิงหรือว่าปืนลั่น แต่เคยเห็นว่าผู้ตายนั้นมีอาวุธปืนในกระเป๋า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร




ซึ่งขณะที่ นางสาววลีพร กำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภรรยาของผู้ตายอีกคนก็เดินทางมาดูเหตุการณ์และเริ่มมีปากเสียง โดยภรรยาหลวงนั้นอ้างว่าที่สามีต้องมาตายเพราะมาหาภรรยน้อยที่โทรไปรบเร้าให้สามีมาหา จนทำให้ภรรยาหลวงกับสามีมีปากเสียงกันและสามีก็ออกจากบ้านมาและมาตายดังกล่าว




ด้านนายพรทวี ถนอมผิว อายุ 28 ปี เพื่อนของผู้ตายก็บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาหาและมานั่งกินมาม่าด้วยกัน และเมื่อตนเองนั้นกินหมดก็นำกระป๋องมาม่ามาทิ้งและเดินออกมาจะมาหาน้ำดื่ม ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบกลับเข้าไปในห้องก็พบว่าผู้ตายนั้นนอนจมกองเลือดอยู่ จึงได้ไปเรียกเพื่อนอีกคนที่อยู่ห้องข้างมาดูและไปเรียกแฟนของผู้ตายมาด้วย ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันติติเวชโรงพยาบาลราชบุรี รวมทั้งจะตรวจสอบด้วยว่ายาเสพติดที่พบนั้นเป็นของใคร เพื่อจะได้มาทำการขยายผลหาเจ้าของและแหล่งที่มาของยาเสพติด และทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบประวัติของผู้ตายพบว่า เคยติดคุกในคดียาเสพติด และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา




คุณอาจสนใจ

Related News