อาชญากรรม

โป๊ะแตก! แม่ฝ่ายชายเผย "ครูคนกลาง" บอกว่า ฝ่ายหญิงเรียก 1.4 แสน ปม นร.ชายบุกหอพักหญิงข่มขืน นร.

โดย kanyapak_w

27 ก.ย. 2565

10K views

โป๊ะแตก! แม่ฝ่ายชายเผย "ครูคนกลาง" บอกว่า ฝ่ายหญิงเรียก 1.4 แสน ปม นร.ชายบุกหอพักหญิงข่มขืน นร.




เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีพาเด็กหญิงวัย 16 ปีพร้อมป้าและแม่ เดินทางมาที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มกระบวนการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยตำรวจไล่สอบปากตำที่ละกลุ่ม เริ่มจากฝ่ายผู้เสียหายก่อนแล้วจึงเรียกฝั่งคู่กรณีมาสอบปากคำ จากนั้นเรียกสอบพยานแวดล้อมและคณะครูตามลำดับ ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนจำเป็นต้องสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ คาดว่าใช้เวลานานพอสมควรก่อนจะถึงขั้นตอนส่งฟ้องศาล



ระหว่างรอเจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้เสียหาย ทีมข่าวได้ติดต่อโทรศัพท์หาทางแม่ฝ่ายชายที่ก่อเหตุ ซึ่งทั้งคู่ทาง คณะครูของ รร.ไม่เคยให้เจอหรือให้คุยกัน ทุกอย่างจะผ่านคุณครูท่านหนึ่งทำหน้าที่คนกลาง , พอเราต่อสายให้ทั้งคู่ได้คุยกัน ปรากฎว่า มันมีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย ซึ่งแม่ของฝ่ายชายบอกว่าคุณครูท่านนี้เป็นคนบอก ว่า ผู้ปกครองของฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหาย 1.4 แสนบาท พอแม่ฝ่ายชายได้ยินแบบนั้น ก็ไม่รู้สึกดี พอตัวเองทำงานหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเงินทองขนาดนั้น



โดยทางป้าของฝ่ายหญิงก็บอกว่าไม่เคยมีการเรียกร้องเงินหรือค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่เกิดเรื่องเพียงแค่อยากรู้ความจริงและส่วนตัวก็เห็นแก่อนาคตของเด็กทั้งคู่ แต่ที่ผ่านมาทางโรงเรียนไม่เคยเปิดโอกาสให้ได้คุยกัน การสื่อสารก็เลยผิดพลาดทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความขัดแย้งไม่เข้าใจกัน และทาง รร.ก็พยายามปกปิดความจริง จึงตัดสินใจร้องสื่อฯและมูลนิธิฯปวีณา ป้า บอกเลยว่า ฝากถึงกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินการเอาผิดคณะครูด้วย




อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางมูลนิธิปวีณาจะรับตัวเด็กหญิงวัย 16 ปี พร้อมป้าและแม่ มาอยู่ในความดูแล จนกว่ากระบวนการสอบสวนดำเนินคดีจะแล้วเสร็จ พร้อมจะติดตามเรื่องการสอบข้อเท็จจริงคณะครู , ผู้อำนวยการโรงเรียนและรองผู้อำนวยการโรงเรียนอย่างใกล้ชิดด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News